ภาพข่าวฉีกทุกรูปแบบความบันเทิงด้วยชุด โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ DAV-FXG9K จากโซนี่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 20, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โซนี่ ไทย
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้แนะนำ โฮมเธียเตอร์รุ่น DAV-FXG9K กับสุดยอดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณได้จัดวางลำโพงตามความต้องการ พร้อมคุณภาพเสียงที่ทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครสำหรับโฮมเธียเตอร์รุ่น DAV-FXG9K ที่สามารถทำให้การจัดวางลำโพงนั้นหมดความยุ่งยากอีกต่อไป ไม่ว่าคุณจะ จัดวางแบบ 5.1 แชนแนลปรกติ หรือวางลำโพงทั้งหมดทางด้านหน้า คุณก็สามารถสัมผัสเสียงเซอร์ราวด์ได้เช่นกัน ไม่ว่ารูปแบบและพื้นที่ของห้องคุณจะเป็นอย่างไร คุณสามารถจัดวางลำโพงแบบใดก็ได้ เพื่อความรู้สึกที่ลงตัวกับบ้านคุณ
โฮมเธียเตอร์รุ่น DAV-FXG9K มาพร้อมกับเทคโนโลยี S-Force ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเซอร์ราวด์จาก การวางลำโพงทางด้านหน้า โดยใช้กระบวนการหน่วงเวลาของสัญญาณเสียง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียง 3 มิติในทุกรูปแบบห้อง โดยไม่ต้องอาศัยการตกกระทบกำแพง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ปรับจูนเสียงตามตำแหน่งการวางลำโพงโดยอัตโนมัติ (Digital Cinema Auto Calibration) ที่เข้าใจลักษณะพื้นที่โปรดของคุณ โดยจะวัดค่าระยะห่างของลำโพงกับจุดรับเสียงและชดเชยค่าความดังให้อย่างแม่นยำ พร้อมเทคโนโลยี S-Master Digital Amplifier 32 bit ที่ช่วยลดขั้นตอนการแปลงสัญญาณเสียง และลดความผิดเพี้ยนของสัญญาณเสียง และลดความร้อนของตัวเครื่อง ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ
- กำลังขับ 1,200 วัตต์ RMS
- สามารถเล่น CD ได้ 5 แผ่น
- ระบบคาราโอเกะสมบูรณ์แบบ (2 ไมค์)
- ถอดรหัสเสียง DTS, Dolby Digital, Dolby Prologic, Dolby Prologic II
- ช่องต่อ HDMI รองรับสัญญาณภาพ High Definition (720p/1080i)
- AV Sync หน่วงเวลาภาพและเสียงให้สัมพันธ์กัน
- ปรับตั้งสถานีล่วงหน้า FM 20 สถานี และ AM 10 สถานี
พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบแล้วในราคา 29,990 บาท ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-7156100 หรือ www.sony.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ