“แอม ฟายน์” กลัวแฟนเข็ดขยาด ชวน มองรักในมุมที่แตกต่าง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส
ขยันพาแฟนๆ อินอารมณ์เพลงรักสไตล์ติดลบจนครองอันดับ 1 ของชาร์ตไปลิ่วๆ อย่าง “มารักทำไมตอนนี้” และล่าสุดกับ “รักฉันประชดใคร” ใครจะนึกว่า 4 สมาชิกดนตรีในสังกัด “โน-มิ้วท์” (No-Mute) อย่าง“ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” (ร้องนำ), “แจ๊ค-พงษ์ศิลป์ โกมลทัต” (กลอง), “เน-เนติ สุวรรณจินดา” (เบส) และ “มอน-ภมร จุฑาพันธุ์” (กีตาร์) นอกจากจะดีใจรับกระแสอบอุ่นแล้ว จะแอบออกอาการกังวลมาให้เห็น ด้วยเพราะอะไรนั้น ไปฟังจากปากทั้ง 4 กันเลย
“นอกจากพวกเราจะดีใจกันสุดๆ แล้วกับการที่ “รักฉันประชดใคร” จะถูกใจแฟนๆ จนถูกโหวตให้ขึ้นอันดับ 1 ในหลายคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ ก็ต้องบอกเหมือนกันว่า ก็มีแบบแอบกังวลกันอยู่ด้วย เพราะไม่อยากที่จะให้อินกับมุมมองความรักที่ออกจะหม่นๆ อย่างในเพลงนี้กันเพียงอย่างเดียว คือจะอินกันในบางครั้งบางที เช่น เฉพาะเวลาฟังเพลงอารมณ์แบบนี้ หรือด้วยโอกาสที่อารมณ์พาไป พวกเราก็ว่าโอเค แต่อยากให้เพื่อนๆ อย่าลืมมองเผื่อไปถึงมุมมองความรักแบบอื่นๆ ด้วย อย่างในมุมมองด้านที่สดใส ด้านที่ดีๆ ที่อาจจะตรงข้ามกับเพลงๆ นี้ แต่ถามว่าในความเป็นจริงก็ยังมีอยู่ จะได้มีมุมมองความรักกันกว้างๆ ไม่ปักใจกับอะไรแบบด้านเดียวจนเกินไป ซึ่งถ้าทำได้ก็น่าจะทำให้การดำเนินความรักในชีวิตของเราๆ กว้างขวาง และก็ดีขึ้นด้วย เพราะสามารถตอบรับความแตกต่างทุกรูปแบบของความรักที่จะเกิดขึ้นได้ ไม่ต้องอะไรเลยเปรียบเทียบง่ายๆ ในอัลบั้มของ “แอม ฟายน์” ของพวกเราเอง ถึงส่วนใหญ่จะรู้จักพวกเราผ่านเพลงรักแบบเจ็บๆ อย่างเพลงนี้ หรือ “มารักทำไมตอนนี้” แต่ในอัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” อัลบั้มนี้ เราก็ยังมีมุมมองความรักแบบสดใส สนุกๆ อย่าง “ตกหลุมรัก” มาแชร์รวมไว้ในอัลบั้มนี้ด้วยเหมือนกัน” 4 สมาชิกร่วมกันกล่าว
ติดตามมุมมองรักที่ผสมผสานกันเป็น อัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “รักฉันประชดใคร” อีกหนึ่งเพลงที่ลึกถึงอารมณ์รักเจ็บๆ ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก รักทำไม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ