“อาหรั่ง” ทำลายพิธีสะเดาะเคราะห์ “แชมป์” แขนเดาะหวังพึ่งไสยศาสตร์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์เอส
เห็นเพื่อนๆก๊วน “เพื่อนแซ่บ 4x4” หันหน้าพึ่งไสยศาสตร์ เพราะคิดว่าจะช่วยให้ดวงดีขึ้นได้ อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี มีความคิดเห็นแย้งต่างจากเพื่อนๆ แถมยังไปลบหลู่ตอน แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ กำลังทำพิธีสะเดาะเคราะห์อีกต่างหาก
เป็นตอนที่ โอม (แชมป์) เกิดอุบัติเหตุจนแขนเดาะ ทำให้ โอมเชื่อกับคำทำนายของแม่หมอแจ่ม กระจ่างว่าโอมจะเจอเรื่องร้าย โอม เลยกลับมาหาแม่หมอเพื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่แล้วจู่ๆ เบย์ (อาหรั่ง) มาขัดพิธีจนแม่หมอโกรธ
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านไม้ย่านกรมชลฯ หลังจากทีมงานเซ็ตฉากให้บ้านหลังนี้เป็นสำนักเข้าทรงของแม่หมอแจ่มกระจ่างเสร็จแล้ว ผู้กำกับ หมี-ปิยะพงษ์ ก็เรียกนักแสดงที่เข้าฉากมาซักซ้อมคิวให้เข้าใจพร้อมกล้องด้วย และเริ่มถ่ายจริงที่ แชมป์ เดินเข้ามาไหว้แม่หมอว่าให้ช่วยทำพิธีให้ด้วย แม่หมอเลยให้แชมป์ห่มผ้าขาวและเจิมหน้าผากเพื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่ยังไม่เสร็จพิธีดี อาหรั่ง ก็เข้ามาขัดจังหวะจนพิธีเกือบล่ม แม่หมอออกอาการโกรธมาก ถึงขั้นแช่งให้อาหรั่งระวังทางสามแพร่ง อาหรั่ง ที่ไม่เชื่อเลยต่อปากต่อคำจนเพื่อนๆต้องเข้าห้ามปรามและรีบลากลับ สิ้นเสียงคัตทุกคนต่างวิ่งไปดูตัวเองที่มอนิเตอร์เพื่อเช็คภาพ แชมป์ รีบบอก “ตอนผมคลุมผ้าขาวรู้สึกแปลกๆครับ แต่ก็ไม่คิดอะไร อาจจะเป็นเพราะผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนก็ได้” เมื่อผู้กำกับบอกผ่าน นักแสดงทุกคนต่างโล่งใจโดยเฉพาะ แชมป์ที่ไม่ต้องคลุมผ้าขาวอีก
ติดตามชมฉากนี้ได้แบบเต็มๆในละคร “เพื่อนแซ่บ 4x4” วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก พราย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ