สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวบริการการเช็คอินแบบใหม่ที่ดูไบ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัดเพิ่มความสะดวกสบายให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางเข้า-ออกดูไบ ด้วยการเปิดตัวบริการอันหรูหราที่มีชื่อว่า ‘ดูไบ ซิตี้ เช็ค-อิน’ เพื่อเปิดโอกาสให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถทำการเช็คอินได้ตลอดทั้งวัน
สายการบินเอทิฮัดเป็นสายการบินนานาชาติแห่งเดียวที่เปิดให้บริการเช็คอินในตัวเมืองดูไบ โดยอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน นำสัมภาระผ่านระบบรักษาความปลอดภัยและเช็คอิน ได้อย่างสะดวกสบายที่สำนักงานของเอทิฮัด ชั้น1 ตึกเชลซี บนถนนเชค ซาเย็ด (Sheikh Zayed)
ดร. อาห์เหม็ด บิน ซาอิฟ อัล นาห์ยาน ประธานบริหาร ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “สายการบินเอทิฮัดสร้างชื่อเสียงด้านการอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศอย่างต่อเนื่อง และนี้ก็เป็นการขยายการบริการให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราที่อาศัยหรือเดินทางมายังดูไบ เมื่อพวกเขาเช็คอินเรียบร้อยแล้วก็สามารถเดินทางไปกับรถโค้ชที่หรูหราเพื่อไปยังสนามบินนานาชาติอาบูดาบี ด้วยเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง”
การบริการใหม่นี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทั้งในคอรัล, เพิร์ล และไดมอนด์ โซน ที่ได้ใช้บริการแล้ว เนื่องจากทำให้สามารถใช้เวลาในเมืองดูไบเพื่อการประชุม จับจ่ายซื้อของ ตลอดจนรับประทานอาหารมื้ออร่อยในภัตตาคารต่างๆ ได้นานขึ้น
ดร. อาห์เหม็ด บิน ซาอิฟ อัล นาห์ยาน ประธานบริหาร ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การเช็คอินล่วงหน้าถึง 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง ถือเป็นโบนัสสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทาง ทำให้ไม่ต้องผจญกับความคับคั่งของคิวและการเดินทางในอาคารผู้โดยสาร อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจึงมีเวลาในการทำธุระหรือใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนได้ยาวนานขึ้น ปัจจุบัน ผู้คนต่างก็มีธุระที่ต้องทำมากมาย การที่เอทิฮัดคอยจัดการเรื่องกระเป๋าเดินทางให้นั้น ทำให้พวกเขาหมดกังวลไปได้มากทีเดียว”
นอกจากนี้ สำนักงานของสายการบินเอทิฮัดที่ตั้งอยู่บนถนนเชค ซาเย็ด ยังมีสำนักงานขายและการตลาดของสายการบินฯ ไว้คอยให้บริการอยู่บริเวณชั้นล่างสุดอีกด้วย
“สำนักงานของสายการบินเอทิฮัดบนถนนเชค ซาเย็ดนั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองดูไบ ไม่ว่าจะพักอยู่ในไดราหรือจูไมรา อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติก็สามารถเดินทางมาเช็คอินได้อย่างง่ายดายสะดวกรวดเร็วและสมบูรณ์แบบที่สุด และเมื่อเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถแวะเที่ยวทะเล หรือจะไปยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ ก่อนเดินทางกลับได้อีกด้วย” ดร. อาห์เหม็ด บิน ซาอิฟ อัล นาห์ยาน กล่าวเสริม
เมื่อเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในไดมอนด์ โซน และเพิร์ล โซน สามารถใช้บริการรถลีมูซีนเพื่อเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติอาบูดาบี และสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในคอรัล โซน ก็สามารถใช้บริการรถโค้ชพิเศษของสายการบินเพื่อเดินทางไปยังสนามบินได้เช่นเดียวกัน
เมื่อเร็วๆ นี้ เอทิฮัดได้รับการนำส่งรถโค้ชเมอร์ซีเดส-เบนซ์รุ่นดีที่สุดเพิ่มอีก 16 คัน ทำให้สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในการเดินทางจากดูไบหรืออัลอิน ไปยังสนามบินนานาชาติอาบูดาบีได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในรถโค้ชของเอทิฮัดแต่ละคันนั้น ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและสบายอย่างที่สุดเพื่ออาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานสายการบินเอทิฮัด กรุงเทพฯ ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ออล ซีชั่นส์ เพลส หมายเลขโทรศัพท์ 0-2253-0099 หรือที่สำนักงานในเมืองดูไบ อาคารเชลซี (ใกล้ธนาคาร Mashreq) บนถนนเชค ซาเย็ด หมายเลขโทรศัพท์ +971 4 313 4443
บรรยายใต้ภาพ
1) ดร. อาห์เหม็ด บิน ซาอิฟ อัล นาห์ยาน ประธานบริหาร ของสายการบินเอทิฮัด เปิดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในการเช็คอินที่ดูไบ บนถนนเชค ซาเย็ด
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ และเพื่อการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไปยัง 40 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.ae — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ โดยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A300-600 อันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวใน แพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ และทัวร์ต่างๆ
ในซัมเมอร์ปี2006 นี้ สายการบินเอทิฮัดมอบสิทธิพิเศษการจองห้องพักในราคาพิเศษสำหรับ ที่พักและโรงแรมกว่า 300 แห่ง ใน 82 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่จองล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลทางการบินสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.ae
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมล kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เมืองดูไบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ