ธนาคารกรุงเทพ เชิญเยาวชนร่วมประกวดวาดภาพระบายสี หัวข้อ ‘บัวหลวงคิดส์ของฉัน’

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเชิญชวนนักเรียนระดับประถมศึกษาร่วมประกวดวาดภาพระบายสี เพื่อออกแบบหน้าโฮมเพจใหม่ของ ‘เว็บไซต์บัวหลวงคิดส์’ ในหัวข้อ ‘บัวหลวงคิดส์ของฉัน’ ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารกำลังเตรียมปรับรูปโฉมใหม่ของ ‘เว็บไซต์บัวหลวงคิดส์’ ให้มีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้น จึงเชิญชวนเยาวชนร่วมออกแบบหน้าโฮมเพจใหม่ ด้วยการวาดภาพระบายสีออกแบบหน้า ‘บัวหลวงคิดส์’ เงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท
ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญต่อการสนับสนุนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และความสามารถทางศิลปะของเยาวชนไทยตลอดมา ธนาคารจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่ชอบวาดรูประบายสี และมีไอเดียดีๆ ได้ร่วมออกแบบหน้าโฮมเพจเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์ใหม่’ แล้วส่งผลงานเข้าประกวด โดยธนาคารเปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้”
นักเรียนที่ส่งผลงานเข้าประกวดต้องกำลังเรียนอยู่ในระดับประถมศึกษาภายในประเทศไทย และภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องประกอบด้วยโลโก้ ‘บัวหลวงคิดส์’ และชื่อหัวข้อในบัวหลวงคิดส์ครบทั้ง 5 หัวข้อ คือ ‘Games’, ‘Banking’, ‘Accounts’, ‘Money’ และ ‘Bank Words’ โดยใช้กระดาษวาดภาพแบบ 100 ปอนด์ ขนาด A4
“เราให้อิสระในการใช้สีได้ทุกประเภท ทั้งสีไม้ สีเทียน สีน้ำ สีน้ำมัน จะได้ไม่เป็นการจำกัดจินตนาการของเยาวชน แต่ต้องไม่ใช่ภาพที่วาดจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์” นายบดินทร์กล่าว
ธนาคารกรุงเทพจะจัดแสดงผลงานที่ส่งเข้าประกวดบางส่วน ในงาน ‘คอมมาร์ท คอมเทค ไทยแลนด์ 2006’ เพื่อให้ลูกค้าที่ไปเยี่ยมชมบูธนาคารกรุงเทพสามารถร่วมชมผลงานของเยาวชน และธนาคารยังเตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดในเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’ โดยเชิญชวนให้เยาวชนร่วมสนุกกับการเล่นเกม พร้อมกับเรียนรู้คำศัพท์และวิธีการออมเงินง่ายๆ เมื่อเข้าเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’
นักเรียนที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com โดยส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้คนละ 1 ชิ้น ที่ กลุ่มงานเว็บไซต์ ฝ่ายผลิตภัณฑ์และช่องทางบริการ ชั้น 20 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด 333 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 พร้อมเขียนชื่อ นามสกุล โรงเรียน ระดับชั้น ที่อยู่ ชื่อผู้ปกครอง และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนไว้ด้านหลังภาพ ธนาคารจะประกาศผลในวันที่ 25 ธันวาคม 2549 ใน www.bangkokbank.com/bualuangkids

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ