จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ รุดหน้าเปิดตัวสุดยอดโซลูชั่นสำหรับ ดาต้าเซ็นเตอร์ของเอ็นเตอร์ไพรซ์

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ผลิตภัณฑ์ใหม่ต้นแบบในฐานะกุญแจสำคัญสายไอที สำหรับความต้องการที่เปลี่ยนไปในกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์เจเนอเรชั่นใหม่
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่ ซึ่งเพิ่มความล้ำสมัยให้กับโซลูชั่นของศูนย์ข้อมูลบริษัททุกระดับ และตอบสนองทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของศูนย์ข้อมูลองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ ด้วยการผสมผสานแพลตฟอร์มซึ่งเป็นสุดยอดเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นรุ่น DX? และ WXC? เข้ากับการทำไอพีเร้าติ้งของเอ็นเตอร์ไพรซ์และโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน โซลูชั่นของจูนิเปอร์พัฒนาขึ้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด มั่นใจการส่งผ่านข้อมูลอย่างถูกต้องรวดเร็วแม่นยำ อันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ทุกแห่ง โซลูชั่นสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่จูนิเปอร์ได้พัฒนาให้ครอบคลุมการทำงานดังกล่าวนี้ เป็นการรวบรวมข้อมูลเข้าศูนย์กลาง ช่วยเพิ่มคสมรรถนะของการสื่อสารผ่านในระดับแอพพลิเคชั่น การสำรองข้อมูล การติดตั้งโครงสร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่ให้ประสิทธิภาพความคล่องตัว ระบบรักษาความปลอดภัย และถูกต้องตามกฎระเบียบขององค์กรที่ได้กำหนดไว้
ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ประกาศเปิดตัววันนี้ได้แก่ แพลตฟอร์มเพื่ออัตราการเร่งสูงสุดสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์DX3280 และ DX 3680 และแพลตฟอร์มเพื่ออัตราการเร่งระดับสูงสุดในระดับแอพลิเคชั่นในระดับ WXC 590 WAN ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาจากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เพื่อตอบโจทย์และความต้องการในฐานะโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ แพลตฟอร์ม DX3280 และ DX 3680 ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการ DX แบบใหม่ คือ DXOSTM V5.2 แพลตฟอร์ม WXC 590 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ WX ใหม่ WXOSTM V5.4 โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.juniper.net/company/presscenter/
มร. ซีอุส เคอร์ราวาร่า รองประธานแยงกี้ กรุ๊ป บริษัทผู้วิเคราะห์อุตสาหกรรมชั้นนำได้กล่าวว่า “ความยืดหยุ่น ความพร้อมในการใช้งาน และความชัดเจน คือความสำคัญสูงสุดสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่กำลังเกิดขึ้นทุกวันนี้ กล่าวได้ว่าไม่มีโซลูชั่นเฉพาะใดๆ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการให้กับองค์กรไอทีขนาดใหญ่ได้ ดังนั้นจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์จึงได้นำเสนอนวัตกรรมซึ่งเปรียบเสมือนวิสัยทัศน์ที่มีความชัดเจนในการมุ่งเน้นการพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่ๆสำหรับศูนย์ข้อมูล เพื่อเจเนอเรชั่นต่อไป และที่สำคัญที่สุด สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด”
ศูนย์กลางแห่งเซิร์ฟเวอร์และการรวบรวมข้อมูล
การทำระบบเซิร์ฟเวอร์ให้เป็นศูนย์กลาง และการรวมดาต้าเซ็นเตอร์ให้เป็นหนึ่งเดียว มีส่วนช่วยเอ็นเตอร์ไพรซ์ในเรื่องต้นทุนของ เรียล เอสเตส เซิร์ฟเวอร์ ซอฟแวร์ ไลเซนส์ พลังงาน และค่าใช้จ่ายจากงานบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานของ WAN นอกจากนี้การรวมดาต้าเซ็นเตอร์ยังเอื้อให้เอ็นเตอร์ไพรส์มีความสามารถในการควบคุมการทำงานของหน่วยงานที่มีความสำคัญในองค์กร ขณะที่ลดความซับซ้อนในการบริหารงาน และทำให้การปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นไปอย่างง่ายดาย
อย่างไรก็ตาม การทำเซิร์ฟเวอร์ให้เป็นศูนย์กลางและรวมข้อมูลเข้าส่วนกลาง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน และช่วยแก้ปัญหาระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับสำนักงาน สาขานอกพื้นที่ ผู้ที่ต้องเข้าสู่ระบบแอพลิเคชั่นและข้อมูลที่เป็นศูนย์กลาง ผ่าน WAN ที่มีแบนด์วิดธ์ต่ำ และข้อมูลแน่นขนัด ที่เปรียบเทียบกับการเชื่อมต่อระบบ LAN แพลตฟอร์มสำหรับแอพพลิเคชั่น DX และ WX รุ่นใหม่สามารถปฏิบัติงานตามเวลาที่กำหนดจากแอพพลิเคชั่นด้วยผลดีเลิศรวมถึงประสิทธิภาพการกู้ข้อมูลและส่งผ่านในระบบที่คล้าย LAN สำหรับผู้ใช้ทุกประเภทที่ต้องการเข้าสู่แหล่งข้อมูลที่เป็นศูนย์กลาง
การเพิ่มความสามารถเว็บของแอพพลิเคชั่น
เอ็นเตอร์ไพรซ์สามารถโยกย้ายข้อมูลจากแอพพลิเคชั่นบนเซิร์ฟเวอร์เดิมสู่เวอร์ชั่นที่เป็นแบบเว็บ เพื่อความสามารถในการเข้าใช้ระบบจากผู้ใช้ที่อาจกระจายตัวอยู่ทั่วโลก ทำให้กลไกทั้งหมดเป็นการตั้งเป้าที่กระบวนการธุรกิจแกนหลักอย่างแท้จริง นอกจากนั้น การเพิ่มความสามารถให้การใช้งานผ่านเว็บ ยังช่วยให้ธุรกิจลดต้นทุนการปฏิบัติการและลดความต้องการติดตั้ง รวมถึงเพิ่มเติมซอฟท์แวร์ บนเครื่องมือของผู้ใช้ปลายทาง ด้วยความจำเป็นของแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการเพิ่มความสามารถทางเว็บได้เพิ่มมากขึ้นจากหลายปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้ในศูนย์ข้อมูลเพื่อสนับสนุนการเพิ่มจำนวนผู้ใช้ และปริมาณของข้อมูลซึ่งก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายและความซับซ้อนในขณะที่เกิดความสะดุดในการปฏิบัติงาน
นาย แมท โกลอน หัวหน้าฝ่ายเทคนิคจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เอเชียแปซิฟิก ได้อธิบายว่า “ความต้องการของเอ็นเตอร์ไพรซ์แบบเรียล ไทม์ อาศัยโครงสร้างระบบที่สามารถปฏิบัติงานในระดับแอพพลิเคชั่นในระดับที่ดีกว่า รวมถึงความพร้อมในการใช้งานกับนโยบายและกฎเกณฑ์การใช้งานที่เข้มงวด โดยมิทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยต้องหยุดชะงัก ความต้องการในความรวดเร็วและความสามารถของเอ็นเตอร์ไพรซ์แบบเรียล ไทม์ จำเป็นต้องมีการลงทุนทางเทคโนโลยีทีล้ำสมัยและช่วยยกระดับองค์กรที่เป็นมาตรฐาน เพื่อแก้ปัญหาทางไอทีที่มีความสำคัญ หากละเลยจุดสำคัญดังกล่าวจะทำให้เอ็นเตอร์ไพรส์บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ยาก โซลูชั่นสำหรับศูนย์ข้อมูลจากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ คือคำตอบสู่ความสำเร็จสูงสุดสำหรับผู้ริเริ่มทางไอที
การทำสำเนาข้อมูลและระบบสำรองข้อมูลสำหรับความต่อเนื่องทางธุรกิจและการกู้ข้อมูล
ในฐานะระบบเครือข่ายเอ็นเตอร์ไพรซ์ที่มีความเติบโตสูง และแหล่งไอทีประกอบไปด้วยแอพพลิเคชั่น และฐานข้อมูลที่มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นจากภาพรวมขององค์กร การตอกย้ำความมั่นใจในเรื่องของความต่อเนื่องทางธุรกิจด้วยแผนการกู้ข้อมูลจากอุบัติเหตุบนเครือข่ายและการทำสำเนาข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ การสำรองข้อมูลและกลยุทธ์การกู้ข้อมูลซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเอ็นเตอร์ไพรซ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ช่วยกู้ข้อมูลที่หายไปโดยระบบการทำสำเนาและสำรองข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีมากขึ้น ในขณะที่ยังสามารถรักษาระยะเวลาการโต้ตอบกับผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วผ่านระบบ WAN
การควบคุมจากศูนย์กลางและตรวจสอบเพื่อความสอดคล้องกับกฎระเบียบการใช้งาน
เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับกฎเกณฑ์การใช้งาน เอ็นเตอร์ไพรซ์ต้องการรวมศูนย์ข้อมูลในขณะที่ยังมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการโต้ตอบในระดับแอพพลิเคชั่นที่มีระบบคล้าย LAN สำหรับผู้ใช้ที่เข้าสู่ระบบระดับแอพพลิเคชั่นที่เป็นศูนย์กลาง โซลูชั่นสำหรับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เพิ่มความสามารถให้เอ็นเตอร์ไพรซ์รวมเซิร์ฟเวอร์และดาต้าเซ็นเตอร์ที่กระจายอยู่ทั่วภูมิภาคให้เป็นหนึ่งเดียว ในขณะที่ปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่กล่าวมานั้นทำให้เพิ่มความสามารถทางด้านไอทีได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังถูกต้องตามกฎระเบียบที่กำหนดโดยการทำให้เป็นศูนย์กลางของอีเมล์ ไฟล์ และเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูล จากสถานที่ตั้งที่มีจำนวนน้อยกว่า
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์พัฒนาไอพีแพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการใช้งานโดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรูปแบบต่างๆ และแอพพลิเคชั่นตามความเหมาะสมชองธูรกิจตนได้ เซอร์วิสโปรวายเดอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ องค์กรภาครัฐ หน่วยการวิจัย สถาบันการศึกษาต่างวางใจในโซลูชั่นที่จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คิดค้นนำเสนอออกมา ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบเครือข่าย ความปลอดภัย หรือโซลูชั่นเพื่อการเร่งอัตราความเร็วของการใช้แอพพลิเคชั่นบนเครือข่ายทีไม่ว่าระบบเครือข่ายนั้นๆ จะซับซ้อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเพียงใดก็ตาม หากท่านต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.juniper.net
ติดต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
มร. รอสส์ อินกลิสส์ คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
852-2587-6863 โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: ringlis@juniper.net อีเมล์: buranii@piton.biz , thitipan@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ข้อมูล   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ