"บอล-มารุต" ยอมรับสุดเกร็งประเดิมซิทคอมครั้งแรก "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ซีเนริโอ
เคยผ่านแต่งานโฆษณามาซะส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ฮัทช์, ซิตตร้า หรือแม้แต่บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ มาคราวนี้หนุ่มอารมณ์ดี "บอล-มารุต ยุปานันท์" ได้ฤกษ์ประเดิมซิทคอมกันบ้างกับซีรี่ส์รักอารมณ์ของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 ของเจ้าพ่อซิทคอม "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" โดย "บอล" กล่าวว่า...
"นี่ถือเป็นการเล่นละครเรื่องแรกของผมเลยครับ แถมยังเป็นซิทคอมอีกต่างหากยากมากเลยครับ ที่ผ่านมาเคยถ่ายแต่งานโฆษณาซึ่งมันค่อนข้างแตกต่างกับละครมาก รู้สึกว่าละครยากกว่าคือเราต้องเข้าใจธรรมชาติของตัวละครตัวนั้น รวมทั้งแสดงออกมาให้เป็นตัวละครตัวนั้นให้ได้ โดยลืมความเป็นตัวเราไปเลยและยังต้องท่องบทให้แม่นด้วยครับเพราะในเรื่องจะมีการรับส่งมุขกันตลอด เลยต้องพยายามจับจังหวะของแต่ละคนให้ได้ไม่งั้นมันจะแป๊กครับ ยิ่งในเรื่องนี้มี่แต่นักแสดงฝีมือคุณภาพทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น "อามี้-พิสมัย วิไลศักดิ์", "อาโย่ง เชิญยิ้ม", "พี่ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ซึ่งผมเองก็เคยเห็นผลงานของพวกพี่ๆ มาแล้วทำให้รู้สึกเกร็งมากกว่าเดิมเกรงใจด้วยครับเวลาที่เล่นไม่ดีกลัวเค้าจะเสียเวลากัน ดังนั้นก่อนจะมาถ่ายทำผมต้องพยายามท่องบทให้ดี ซึ่งบางครั้งกับบางประโยคก็ลองเล่นให้ทางผู้กำกับดูถึง 20 แบบเพื่อให้พี่เค้าเลือกว่าจะเอาแบบไหนดี ก็เหนื่อยเหมือนกันครับแต่ว่าคุ้มเพราะภาพที่ออกมามันทำให้ผมรู้สึกเชื่อว่าผมเป็นตัวละครนั้นจริงๆ...โดยในเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ผมรับบทเป็น "โก้" เป็นน้องชายที่แสนดีของ "แก้มบุ๋ม"(แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) และเป็นดีเจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ค่อนข้างเจ้าชู้เอาตัวรอดเก่ง สนุกสนานไปวันๆ แต่ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อคนรอบข้าง ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับชีวิตจริงของผมบางส่วนครับ คือมีนิสัยของผู้ชายที่เจ้าชู้นิดหน่อยแต่ไม่ได้กระล่อนจับใครไปทั่วนะครับ"
ติดตามชมฝีมือการแสดงครั้งแรกของหนุ่มอารมณ์ดี ""บอล-มารุต ยุปานันท์" ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" อากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ