GOSSIP ค่าย "แมงป่อง"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--แมงป่อง
***เก็บเกี่ยวประสบการณ์และสร้างสรรค์ผลงานลูกทุ่งรวมถึงรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไทยรวมกันมากว่า 12 ปี สำหรับ โจนัส แอนเดอร์สัน และ คริสตี้ กิ๊บสัน ขณะนี้กำลังเสิร์ฟผลงานใหม่รส แซ่บ!!! "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ฉายอยู่ทางหน้าจอทีวี สนั่นทุกหน้าปัด เริ่มประทับใจคนฟัง ม่วนหลายกันแล้วถ้วนหน้า
***นี่ก็คอนเสิร์ตใหญ่ที่หาชมได้ยาก สำหรับ "ลูกทุ่งออเคสตร้า" ที่ยกทัพศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง มาพาเหรดโชว์อย่างอลังการทั้งศิลปินฝรั่งรักษ์ไทย โจนัส&คริสตี้ มาปะทะความแซ่บกับ ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์, เพลิน พรมแดน, รุ่งเพชร แหลมสิงห์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง มาร่วมเก็บความประทับใจทุกอรรถรสดนตรีในวันที่ 16 ก.ค. 2549 นี้ ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 13.00 น. และ 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์กระทรวงวัฒนธรรม โทร. 02-422-8856, 0-7711-1644, 0-11735-7689 หรือทาง www.thaiticketmaster.com
***เดินสายสัมภาษณ์ และร้องเพลงมาหลายเวที งานนี้ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" เจ้าของอัลบั้ม "ฝากหัวใจไปกับนก" จึงขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้ใช้เพื่อปรับปรุงในการทำอัลบั้มชุดใหม่ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น แถมยังได้ครูเพลงคุณภาพมาช่วยแต่งเพลงให้เพียบ!! เอาเป็นว่า รอ อ.จรัญ สารีวงษ์ โปรดิวเซอร์ ควบคุมทุกขั้นตอนสำเร็จเมื่อไหร่ บรรดาแม่ๆ ได้เฮชัวร์ ขณะนี้ลงเสียงไปได้ครึ่งทางแล้ว ได้ฟังแค่ผ่านๆ ช่างหวานหู จับใจดีจริง จริ๊ง
***ต้องยอมรับว่ายามนี้ โจนัส&คริสตี้ นอกจากปรุงส้มตำรสแซ่บด้วยบทเพลง "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" จนเป็นที่ยอมรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศแล้ว ยังเล็งเห็นความสำคัญของวัฒนธรรมไทยอย่างแท้จริง โดยการโดดร่วมงานคอนเสิร์ต "ลูกทุ่งออเคสตร้า" ที่จัดโดยศูนย์วัฒนธรรม น่ายกย่อง และปลาบปลื้มใจแทนคนลูกทุ่งจริงๆ ที่ศิลปินฝรั่งช่วยสืบสานตำนานลูกทุ่งให้มีมนต์ขลัง
***แถลงข่าวอย่างชื่นหูว่าจงรักภักดีแมงป่องชัวร์ สำหรับโปรดิวเซอร์มือทอง "อ.จรัญ สารีวงษ์" เพื่อไม่ให้มีข้อกังขามาให้กังวลใจ จึงเร่งสร้างนักร้องและตั้งใจทำงานเพลงเต็มเปี่ยม ล่าสุดแว่วว่ากำลังเข้าห้องอัดอยู่หลายเบอร์ หนึ่งในนั้นก็เป็น "น่านฟ้า กาฬสินธ์" แต่รายอื่นคงต้องขออุบเอาไว้ก่อน เดี๋ยวหมดเซอร์ไพร์สซะก่อน
***กระแสยังแรงอยู่ สำหรับเพลง "ฝากหัวใจไปกับนก" ของหนุ่มอินเทรดน์ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" ส่วนเพลงนี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้า "นอนกอดตัวเอง" ของ "ศรีไพร สารีวงษ์" สามารถขอและรับฟังเพลงของศิลปินที่แฟนๆ ชื่นชอบกันได้ทุกคลื่นทั่วประเทศ
***จังหวะดนตรีที่ขึ้นมาปุ๊ป นึกว่าเป็นเพลงแด๊นซ์ทุกที เพลง "คริสตี้ลำซิ่ง" หนึ่งในผลงาน "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ที่ขับร้องโดย "คริสตี้" นำเสียงอีสานเป๊ะๆ ไม่มีบิดพริ้ว แถมได้ "โจนัส" มาร่วมรำวงแจม แบบ โจ๊ะ โจ๊ะ อีกซะด้วย ขณะนี้หาชมกันได้ที่ VCD คาราโอเกะ ของศิลปินรักษ์ไทยคู่นี้เท่านั้น
***คอนเสิร์ตเวทีไทสัญจร ที่จ.สระแก้ว ที่ผ่านมาต้องขอชมเชยศิลปินทุกๆ คนที่ร่วมโชว์ผลงานโดยที่ไม่กลัวฝน ด้าน "โจนัส&คริสตี้" ศิลปินรักษ์ไทยทุ่มเทเกินร้อย ร้องโชว์เปียกปอนอย่างสนุกสนาน โดยที่แฟนเพลงก็เชียร์อย่างไม่หนีฝน สร้างความประทับใจให้กับชาวอรัญประเทศอย่างล้มเปี่ยม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
PR หญิง, กิ๋ง, ปลา, ตั้ม โทร. 02-514-7999 ต่อ 8960, 2619, 1604

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ