หวัง ลี่ หง และ เรน 2 ราชาแห่งเพลงเอเชียมาเจอกันครั้งแรก ในอัลบั้มใหม่ของ หวัง ลี่ หง 24 มค.นี้ ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
หนุ่ม หวัง ลี่ หง กำลังจะออกอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Heroes of Earth” (ฮีโร่ครองโลก) ในวันที่ 24 มค.นี้ทั่วประเทศไทย ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้ได้ผสมผสานกับดนตรีจีนสมัยก่อนเข้าไปด้วยทำให้แฟนเพลงจะได้รู้ถึงพัฒนาการทางดนตรีของเขาที่แปลกใหม่และที่จะทำให้อัลบั้มใหม่ของ ลี่ หง เป็นที่น่าสนใจของวงการเพลงเอเชียตอนนี้ก็เพราะว่าได้มีการร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 ราชาเพลงแห่งเอเชียนั่นก็คือ หวัง ลี่ หง จาก ไต้หวันและหนุ่ม เรน จากเกาหลี มาร้องเพลงร่วมกัน ในชื่อเพลงที่ว่า “หวัน-เหม่ย-เต่อ-หู้-ต้ง” (ร่วมงานกันอย่างสวยงาม)
ซึ่ง เรน ได้เปิดใจสำหรับการมาร้องเพลงในครั้งนี้ว่า “อยากร่วมงานกับ ลี่ หง มานานแล้วเพราะรู้ว่าเขาดังและมีความสามารถทางด้านดนตรีมากๆคนหนึ่งของวงการเพลงเอเชียและพอมีโอกาสก็เลยไม่ปฏิเสธและอีกอย่างหนึ่งได้มีโอกาสร้องเพลงภาษาจีนเป็นครั้งแรกด้วย เรียกว่าร้องเพลงครั้งนี้เพื่อ ลี่ หง จริงๆ ถือว่าการทำงานเพลงครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลย”
ส่วน ลี่ หง ก็ได้ชมการออกเสียงภาษาจีนที่ชัดเจนของ เรน ว่า “ เรน ร้องเพลงได้เหนือชั้นมาก ร้องเพลงจีนได้ไม่พลาดเลยแต่กลับชัดเจนมากกว่า เรียกว่านอกจากจะเต้นเก่งแล้วร้องเพลงยัง อันดับ 1 อีกต่างหาก!”
และนี่คือการร่วมงานกันที่แฟนเพลงเอเชียตั้งตารอคอยมากที่สุดอัลบั้มหนึ่งทีเดียว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอเชีย   earth  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ