เคทีซีรุดหน้าเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพผนึกพันธมิตรเครือข่ายโรงพยาบาลใหญ่อันดับหนึ่ง ออกบัตรเครดิตพรีเมี่ยมในกลุ่ม KTC — Ultimate Healthcare Card

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี ตอบรับกระแสความนิยมห่วงใยใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภค จับมือเครือดุสิตเวชการ เครือข่ายโรงพยาบาลใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เปิดตัวบัตรเครดิตพรีเมี่ยมในกลุ่ม KTC — Ultimate Healthcare Card พร้อมกัน 6 บัตรรวด โดดเด่นด้วยการคัดสรรวิทยาการทันสมัยและบริการเพื่อสุขภาพทุกรูปแบบสำหรับผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ เน้นการป้องกัน รักษาและฟื้นฟู เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับพันธมิตรโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอย่างเครือดุสิตเวชการ ซึ่งประกอบด้วย โรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช ออกบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC — Ultimate Healthcare Card ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะวัยทำงานและคนที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ต้องดำเนินชีวิตกันอย่างเร่งรีบ ในขณะที่สิ่งแวดล้อมรอบตัวเปลี่ยนแปลง เกิดมลพิษและโรคภัยไข้เจ็บขึ้นมากมาย การผนึกกำลังกับเครือดุสิตเวชการจะทำให้ผู้ถือบัตรสามารถเลือกใช้บริการโรงพยาบาลที่สะดวก เพราะข้อมูลของผู้ถือบัตรจะสามารถเชื่อมโยงกับทุกโรงพยาบาลในเครือถึงกว่า 17 แห่ง ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย และเชื่อมโยงฐานข้อมูลด้วยระบบซอฟแวร์ที่ทันสมัย ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกอุ่นใจที่จะได้รับการรักษาที่รวดเร็วและเป็นระบบครอบคลุมทั่วประเทศ”
“เราพบว่าพฤติกรรมการใช้จ่ายทางด้านสุขภาพของผู้บริโภคมีแนวโน้มสูงขึ้น ติดอันดับ 1 ใน 5 ของการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะสมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการใช้จ่ายผ่านเงินสด เคทีซีจึงต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีเครื่องมือทางการใช้จ่ายที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษทางด้านสุขภาพที่เหนือกว่าเพื่อการมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า โดยได้ร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำ 3 แห่ง ที่มีชื่อเสียงทางด้านคุณภาพการรักษาและบริการระดับประเทศ ออกบัตรเครดิตระดับพรีเมี่ยมร่วมกัน ในรูปแบบของบัตรแพลทินัมและบัตรไทเทเนียม ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี — เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด (KTC - Bangkok Hospital Group Titanium MasterCard Card) และบัตรเครดิตเคทีซี — เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ วีซ่า แพลทินัม (KTC - Bangkok Hospital Group Visa Platinum Card) ของเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ บัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด (KTC — Samitivej Hospitals Titanium MasterCard Card) และบัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช วีซ่า แพลทินัม (KTC - Samitivej Hospitals Visa Platinum Card) ของโรงพยาบาลในเครือ สมิติเวช บัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด (KTC - BNH Hospital Titanium MasterCard Card) และบัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลบีเอ็นเอช วีซ่า แพลทินัม (KTC - BNH Hospital Visa Platinum Card) ของโรงพยาบาลบีเอ็นเอช โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ใช่บัตรเครดิตสำหรับผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพทั่วไปที่ต้องการป้องกัน รักษา และฟื้นฟูสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว”
บัตรเครดิตภายใต้กลุ่ม KTC - Ultimate Healthcare Card จะได้รับสิทธิประโยชน์จากแต่ละโรงพยาบาลเท่าเทียมกัน นั่นคือ ผู้ถือบัตรเครดิตโรงพยาบาลหนึ่งจะสามารถใช้สิทธิ์ต่างๆ ที่โรงพยาบาลในเครือข่าย 17 แห่งทั่วประเทศได้ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลด 5-30% เพื่อใช้บริการในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ส่วนลดกว่า 10-50% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และส่วนลดสูงสุด 50% จากพันธมิตรสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เลมอนฟาร์ม เอสเต ลอเดอร์ ฟิตเนส เฟิรส์ท”
นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร ประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า “ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมทางการแพทย์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยในด้านต่างๆ โดยแยกเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อให้การดูแลรักษาอย่างสมบูรณ์และครบวงจร ประกอบด้วย 4 โรงพยาบาล คือโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ โรงพยาบาลวัฒโนสถ และโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล โดยสิทธิประโยชน์ที่ทางศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพเตรียมให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี — เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตเคทีซี — เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ วีซ่า แพลทินัม ได้แก่ ส่วนลด 10% สำหรับค่าห้อง ค่ายา และส่วนลด 10,000 บาท สำหรับการตรวจค้นมะเร็งด้วยเครื่อง PET/CT ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2549 (หลังจากนั้นลด 5,000 บาท) และส่วนลดกว่า 30% เมื่อซื้อชุดตรวจสุขภาพหัวใจ Basic Heart และ Executive Heart”
แพทย์หญิงสมสิริ สกลสัตยาทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กล่าวว่า “ในฐานะโรงพยาบาลเอกชนที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศในด้านการแพทย์ และเป็นศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีทางการรักษาที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โรงพยาบาลสมิติเวชได้ให้ความสำคัญกับการดูแลและใส่ใจผู้ป่วย ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยมุ่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บริการเสมอมา สำหรับการร่วมมือกับเคทีซีครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งบริการที่โรงพยาบาลจะมอบสิทธิประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้บริการ โดยโรงพยาบาลได้เตรียมสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรบัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตเคทีซี — โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช วีซ่า แพลทินัม มากมาย ได้แก่ ส่วนลด 20% ค่าห้องพัก ส่วนลด 15% สำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพมาตรฐาน ส่วนลด 20% สำหรับการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายด้วยเครื่อง In Body ส่วนลดพิเศษสำหรับการตรวจหัวใจ (Heart Scan) ด้วยเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ 64 สไลซ์ ในราคาเพียง 18,000 บาท จากปกติ 22,000 บาท และลด 10% สำหรับการตรวจร่างกายส่วนอื่น (เฉพาะสาขาสุขุมวิท) ส่วนลด 10% ที่ร้านพรรณธรา ส่วนลด 5% ที่ร้าน Health Choice พร้อมรับฟรีวารสารสมิติเวชสาร และ e-Health Newsletter เพื่อรับทราบข่าวสารด้านสุขภาพ และรับสิทธิ์ก่อนใครในการเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาหรือเวิร์คช้อปที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้น”
นายแพทย์ปิยภัทร นภวัชรกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กล่าวว่า “พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำริให้ก่อตั้งโรงพยาบาลบีเอ็นเอชขึ้นเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยชาวต่างชาติมากว่า 108 ปี ปัจจุบันโรงพยาบาลได้เปิดศูนย์เฉพาะระบบต่างๆ เช่น ศูนย์กระดูกสันหลัง ศูนย์สุขภาพสตรี ศูนย์หัวใจ ศูนย์ตรวจสุขภาพ คลินิกเวชศาสตร์การท่องเที่ยวนานาชาติ ฯลฯ จึงได้รับความไว้วางใจจากทั้งชาวไทยและต่างชาติด้วยดีตลอดมา สำหรับโครงการนี้โรงพยาบาลได้คัดสรรส่วนลดบริการต่างๆ ที่มีผู้นิยมใช้จำนวนมากเพื่อมอบแก่สมาชิกบัตร ประกอบ ด้วยส่วนลด 20% สำหรับห้องพักทุกประเภท ส่วนลดพิเศษจากราคาปกติสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพ และโปรแกรมตรวจสุขภาพเพื่อประเมินความเสี่ยงโรคกระดูกสันหลัง (Spine Check — Up Programme) ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเทคโนโลยีบริการที่เราภาคภูมิใจ เพื่อให้ผู้ถือบัตรได้รับการดูแลเรื่องสุขภาพอย่างครบสมบูรณ์ รวมทั้งให้คำแนะนำการป้องกันดูแลตัวเองก่อนเกิดโรคอีกด้วย”
“สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC - Ultimate Healthcare Card จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่วันนี้ — 31 ธันวาคม 2549 รับฟรีของสมนาคุณมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมโปรโมชั่นพื้นฐานของผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไปได้อีกด้วย โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือติดตามได้จากวารสาร KTC What’s Up และเว็บไซท์ www.ktc.co.th ” นายธวัชชัยกล่าวสรุป
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2665-5047-49, 0-2665-5401 โทรสาร 0-2665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ