ผู้จัดบางกอกฟิล์ม... เหวอ แฟนคลับดีแลนแห่ให้กำลังใจ เตรียมรับมือไม่ทัน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 7, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บินตรงจากฮ่องกงมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ลาง-หลอก-หลอน ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายไฟว์สตาร์ เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้าง 3 ชาติ ที่ตนเองร่วมแสดงด้วย ดีแลน กัว ยิ้มปลื้ม แฟนคลับยังแห่ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม แต่ฝ่ายผู้จัดงาน...เหวอ คาดไม่ถึง เตรียมรับมือแฟนคลับไม่ทัน
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์ ลาง-หลอก-หลอน โดยมีผู้กำกับไทย,ฮ่องกง,ญี่ปุ่น และนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งรวมถึง ดีแลน กัว (ดีแลน กัว ผิ่น เชา) พระเอกหนุ่มชาวไต้หวัน ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
ดีแลน กัว เป็นพระเอกหนุ่มที่โด่งดังมาก ทั้งยังเคยมีผลงานซีรีส์ยอดฮิต “เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต” (The Outsider I,II) ออกฉายในประเทศไทย และจากซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เกิดกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มดีแลนขึ้นในประเทศไทย และในวันแถลงข่าวดังกล่าว ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก แห่มารอต้อนรับนักแสดงหนุ่มกันอย่างเนืองแน่น ทำเอา ททท.ผู้จัดงานถึงกับเหวอ รับมือแฟนคลับไม่ทัน แม้จะเตรียมรถกอล์ฟ,การ์ดร่างใหญ่เอาไว้แล้วถึง 12 คน พร้อมวางเส้นทางเข้า — ออก แต่ก็ไม่สามารถต้านกระแสความนิยมในตัวนักแสดงหนุ่มได้
ในงานแถลงข่าวทางผู้จัดงานต้องจัดให้หนุ่มดีแลนนั่งรถกอล์ฟจากห้องพักรับรองมายังเวทีแถลงข่าว พร้อมการ์ดล้อมหน้าล้อมหลังเพื่อป้องกันแฟนคลับเข้าถึงตัว ในระหว่างที่ ดีแลน กัว ให้สัมภาษณ์ กลุ่มแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจดังไปทั่วบริเวณที่จัดงานอยู่ตลอดเวลา จนเมื่อจบพิธีการบนเวที หนุ่มดีแลนจะต้องให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะกลุ่มแฟนคลับต่างกรูกันเข้ามาเพื่อขอถ่ายรูปและทักทาย จนสื่อมวลชนเองไม่สามารถทำงานได้เช่นกัน ทีมงานเลยต้องกันตัว ดีแลน กัว ไปยังห้องรับรองอีกครั้ง และหาทางแอบพามาพบสื่อมวลชนอีกทาง แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาแฟนคลับไปได้ ทุกคนต่างกรูเข้ามา บรรดาการ์ดทั้งหลาย ต้องทำงานด้วยความลำบากอีกครั้ง ชนิดที่ว่าการ์ดร่างใหญ่บางคนยังโดนเบียด โดนอัด เข้ามาเสียระบมไปทั้งตัวเลยทีเดียว... ส่วนหนุ่มดีแลน กัว ได้แต่ยิ้มปลื้ม บอก “รู้สึกดีใจมาก ที่คนไทยให้การต้อนรับ และเป็นกำลังใจให้ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่อง ลาง-หลอก-หลอน ที่ตนเองแสดงด้วย”
ติดตามชมผลงานของหนุ่มดีแลน กัว ได้ในภาพยนตร์สยองขวัญ ลาง-หลอก-หลอน ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายไฟว์สตาร์ ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ต้นเดือนเมษายนนี้
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : อุ้ม โทร. 09 1168837 / เวปไซต์ติดต่อ : อุมาภรณ์ โทร. 01 8905700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ