กรุงไทยเปิดตัว 2 สินเชื่อในงาน Money Expo

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ธ.กรุงไทย
กรุงไทยพร้อมบริษัทในเครือ 8 แห่ง เนรมิตรบูธธนาคารในงาน Money Expo ภายใต้แนวคิด Convenience for Life เน้นความทันสมัย พร้อมบริการที่หลากหลาย ตอกย้ำภาพลักษณ์ธนาคารแสนสะดวก พร้อมเปิดตัว 2 สินเชื่อ
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน Money Expo 2006 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าในปีนี้บูธของธนาคารมีขนาด 195 ตารางเมตรใกล้เคียงกับปีที่แล้ว ซึ่งแนวคิดในการจัดบูธต้องการตอกย้ำ Brand The Convenience Bank ดังนั้นจึงใช้แนวคิด Convenience for Life ใช้โทนสีที่สดใส ทันสมัย ในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการเน้นที่เป็น Consumer Product ทั้งในส่วนของธนาคารและบริษัทในเครือทั้ง 8 แห่ง ได้แก่ บริษัทประกันภัยและประกันชีวิต 3 แห่ง บริษัทลิสซิ่ง 3 แห่ง บริษัท KTAM และ บลจ. ทรีนิตี้
“ในงานดังกล่าวธนาคารได้เปิดตัว 2 สินเชื่อ ได้แก่ สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏธงฟ้ามหาชน ให้กู้กับผู้ที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร สำหรับใช้เป็นเงินหมุนเวียน ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำเป็นพิเศษ คือต่ำกว่าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏปกติถึง 3% หรือเท่ากับ 8.50% ต่อปีเท่านั้น เฉพาะยอดสินเชื่อที่ใช้ภายใน 3 เดือนหลังได้รับอนุมัติ และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแบบ Bundled Product หรือซื้อทั้งชุดสุดคุ้ม โดยลูกค้าที่ใช้สินเชื่อกรุงไทยเคหะทรัพย์ทวี ทำประกันอัคคีภัย ใช้บริการชำระค่าสาธารณูปโภค และสมัครบัตรเครดิต จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมในการประเมินราคาหลักทรัพย์ การทำนิติกรรมจำนอง การตรวจสอบงาน และส่วนลดอื่นๆ รวมทั้งมีสิทธิลุ้น TV นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสมัครขอสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ ผ่านทาง Internet และทราบวงเงินที่ได้รับอนุมัติทันทีที่กรอกข้อมูลผ่านระบบ อีกทั้งยังยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าในการทำบัตร ATM ทุกประเภท และรับบัตรได้ทันที”
นายสหัส ตรีทิพยบุตร กล่าวว่าบูธของธนาคารแบ่งเป็น 2 โซนหลัก คือโซนผลิตภัณฑ์ธนาคาร ซึ่งประกอบด้วย โซนเทคโนโลยีทางอิเล็กทรอนิกส์ สินเชื่อส่วนบุคคล SME สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และโซนผลิตภัณฑ์บริษัทในเครือ โดยมีพนักงานวันละ 70 คนคอยให้บริการและคำแนะนำกับลูกค้า และจะมีสาขาศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไปให้บริการรับฝาก-ถอน-โอนเงิน นอกจากนี้ธนาคารจะนำเครื่องคอมพิวเตอร์ไปให้ลูกค้าสมัครใช้บริการ Electronic Banking ทุกประเภท อีกทั้งมีของชำร่วยแจกกว่า 10,000 ชิ้น
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ