5 สาวต่างวัย ... รวมพลังเนรมิต Derma Belle ศูนย์ศิลปะความงามบนใบหน้า ด้วยเลเซอร์ทันสมัยที่สุดในเซาท์อีสท์เอเซีย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 29, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เดอมาเบลล์
ก่อนที่จะมารวมตัวกันเพื่อทำธุรกิจ ศูนย์ศิลปะความงาม ที่ใช้เทคโนโลยีที่ดีและทันสมัยที่สุดจากอเมริกา “Derma Belle” เหล่าหุ้นส่วนสาวต่างก็มีประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังมากมาย
คุณหลี อรัญญา มาลีนนท์ พี่ใหญ่ของก๊วน “ผู้หญิงเมื่ออายุมากขึ้นจะไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของเราเอง ฉะนั้นพี่จะให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพผิวพรรณหลายๆ วิธี การเลือกรับประทานอาหารคงไม่เพียงพอ ดังนั้นพี่จึงต้องเสริมการบำรุงด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย... หลังการรักษาความมั่นใจพี่เต็มร้อยค่ะ”
คุณจิ้งหรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ “ ปกติความสุขของคนเราจะอยู่ที่การได้รับประทานอาหารอร่อย เช่นกันกับราศีที่รุ่งโรจน์ของคนเราก็จะดูจากใบหน้าเป็นอันดับแรก และตัวหรีดเองจะเป็นผู้ที่มีความมานะพยายามในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้กับตัวเอง วันนี้ค้นพบเทคโนโลยีที่สามารถเนรมิตผิวพรรณของเราให้สวยใส เรียกว่าเห็นผลทันตาเห็นตั้งแต่เริ่มใช้บริการครั้งแรกแล้ว หรีดจึงชักชวนพี่ ๆ และเพื่อน ๆ มาเป็นหุ้นส่วนเปิด Derma Belle เพื่อให้ทุกท่านมาพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยล่ะกัน”
คุณกัญจนา ศิลปอาชา หรือหนูนาของแวดวงการเมือง ก็เป็นอีกสาวที่รักสวยรักงาม “ เคยไปใช้บริการดูแลรักษาสุขภาพผิว หน้าใส กระ ฝ้า ก็ได้ผลนะคะ แต่ขั้นตอนการทำจะรู้สึกเจ็บมากๆ ทำให้เกิดอาการกลัว แต่พอได้มาใช้บริการของเทคนิคที่ทันสมัยของ Derma Belle ความกลัวเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง”
คุณปาริชาต ศิลปอาชา คุณยุ้ย ก็เป็นสาวรักษาสุขภาพดีเยี่ยมอีกคน “ปกติยุ้ยเป็นคนพลังเยอะ... ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย ได้ชื่อว่าเป็น Presenter ของ Imedeen จึงทำให้รูปร่างกระชับ แต่สำหรับใบหน้าและลำคอยุ้ยต้องการดูแลรักษาที่เห็นผลทันตา โดยไม่ต้องมีแผลเป็นหรือตกสะเก็ดอีกสองสามวัน และที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล”
คุณภัสรา จิตตะเสนีย์ กล่าวว่า “ เมื่อก่อนน้องชอบรักษาผิวพรรณมาก ใครบอกที่ไหนดีต้องไปใช้บริการทันที จนผิวหน้าเริ่มแย่ คือ มีรอยเนื้อบุ๋มที่ข้างสันจมูก และแก้มทั้ง 2 ข้างย้อยลงมา อีกทั้งหน้าไหม้... แต่พอได้มารักษาด้วยเทคโนโลยี eLight ของ Derma Belle ผิวหน้าที่เคยบุ๋มก็มีเนื้อตื้นขึ้นมา ใบหน้าก็มีผิวที่กระชับมากขึ้น รู้สึกเหมือนเกิดใหม่เลยค่ะ สถานที่ให้บริการก็เดินทางไปมาสะดวก สุขุมวิท 20 อาคารโพลาลิส ชั้น 5 ค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ