ลีเดีย อิ่มใจ เข้าวัดทำบุญวันเกิดครบ 19 ปี พร้อมหน้าครอบครัว

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์เอส
ออกผลงานอัลบั้มพิเศษชุดล่าสุด Lydia 19 (ลีเดีย ไนน์ทีน) เพื่อใช้แทนคำขอบคุณและความรู้สึกดีๆให้กับแฟนๆแล้ว อัลบั้มนี้นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ยังทำออกมาเพื่อฉลองครบวัยสาวอายุ 19 ปีของเธอในเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย และในวันนี้ (7กรกฎาคม) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว ลีเดีย ทีมข่าวของเราก็ได้ตามไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศการทำบุญวันเกิดของ ลีเดีย ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน)มาฝาก
สิ่งแรกเมื่อ ลีเดีย และครอบครัวเดินทางมาถึงก็คือการเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์ 19 รูปที่ วิหารคต งานนี้เจ้าของวันเกิดมาพร้อมกับทรงผมทรงใหม่ที่ทำให้เธอแลดูสวยหวาน และเป็นสาวเต็มตัว แถมหน้าตาก็สดชื่น แจ่มใสเป็นพิเศษ เรียกว่า เปล่งปลั่งสมวัยสาว 19 จริงๆหลังจากเลี้ยงอาหารเพลพระสงฆ์เสร็จแล้วก็กรวดน้ำและรับศีลรับพร เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นลีเดียพร้อมด้วยคุณพ่อ คุณแม่,น้องสาว และญาติสนิท ก็ได้ร่วมถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ทั้ง 19 รูป ตามด้วยการทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ และให้อาหารปลาเป็นการปิดท้าย ซึ่งหลังจากที่ ลีเดีย ทำบุญครบวันเกิดอายุ 19 ปีในวันนี้เสร็จเรียบร้อย ทีมข่าวก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอถึงการมาทำบุญวันนี้ โดย ลีเดีย ได้เล่าอย่างอารมณ์ดีว่า
“วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของเดียเองค่ะ ปีนี้ก็อายุครบ 19 ปีเต็มแล้ว เดียเลยถือโอกาสนี้มาทำบุญครบรอบวันเกิดกับครอบครัว ก็มีทำบุญเลี้ยงพระเพล ทั้งหมด 19 รูปเท่าอายุเดีย นอกจากนี้ก็ยังทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยปลา,ปล่อยกบ,ปล่อยเต่าและให้อาหารปลาอีกด้วยค่ะ เรียกว่าวันนี้ถือเป็นวันดีที่เดียได้ทำบุญครบทุกอย่างที่อยากทำเลยค่ะ แถมเดียยังได้มาทำบุญพร้อมหน้ากับครอบครัวอีกด้วย(ยิ้ม) ซึ่งเดียก็รู้สึกดีใจที่ได้มาทำบุญอย่างนี้ เพราะช่วงที่ผ่านมาเดียมีงานเยอะมาก เดียมีงานทุกวันไม่ค่อยได้มีเวลามาทำบุญหรือทำกิจกรรมร่วมกับที่บ้านซักเท่าไหร่ค่ะ วันนี้พอได้มีโอกาสมาทำบุญกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ญาติๆและก็มีแฟนคลับบางคนทราบข่าวก็ตามมาร่วมทำบุญด้วย เดียรู้สึกดี มีความสุขและสบายใจมากๆ ซึ่งถ้าขอพรได้ เดีย อยากจะขอให้วันเกิดทุกปีต่อๆไปของเดียเป็นปีที่ดีและมีความสุขอย่างนี้ตลอดไปเลยค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ