เอไอเอส จีเอสเอ็ม เปิดตัวธีม “Let’s GO” เคียงข้างทุกคน เพื่อสร้างฝันลงมือทำสู่ความสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส จีเอสเอ็ม เปิดตัว ธีม “Let’s GO” ปลุกกระแสสนับสนุนให้ทุกคนสร้างฝันลงมือทำสู่ความสำเร็จ โดยจะอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ทุกคนมุ่งไปสู่เป้าหมาย ด้วยคุณภาพเครือข่ายและบริการที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต
นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “วันนี้นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของเอไอเอส จีเอสเอ็ม ที่จะปรับกลยุทธ์ของแบรนด์โดยที่ผ่านมาการปรับแบรนด์ของจีเอสเอ็มในแต่ละครั้งจะเป็นการต่อยอดสิ่งที่เราเคยสร้างเสมอมา คือการนำเสนอสิ่งใหม่ๆให้กับตลาดในรูปแบบต่างๆ ซึ่งความเป็นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ยังคงอยู่ คือการไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับลูกค้า และในครั้งนี้เราจึงได้ปรับธีมการตลาดของแบรนด์จีเอสเอ็มใหม่ โดยมีคอนเซ็ปที่เน้นไปในเรื่องของความเป็น Emotional ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจ,ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากที่เราจะใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้นแล้ว ยังต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านธีมใหม่นี้คือ “Let’s GO”
โดยที่มาของธีมนี้เกิดจาก การที่เราให้ความสำคัญกับลูกค้า (Customer Centric) มองลึกลงไปถึงความต้องการในชีวิตของคน และคิดมาจากมุมมองลูกค้า (Consumer insight) ซึ่งเป็นคนในวัยทำงาน ที่ต้องการความสำเร็จ มีความใฝ่ฝันและเป้าหมายของชีวิต ธีม Let’GO จึงให้แนวคิดที่จะสนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้า กล้าคิดกล้าทำเพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่ทุกคนต้องการ ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าของจีเอสเอ็มที่เป็นกลุ่มคนที่หลากหลาย มีเส้นทางในการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกัน เราจึงสนับสนุนให้ทุกคนลงมือทำตามความฝันให้เป็นจริง โดยเอไอเอส จีเอสเอ็มจะคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ทุกคน ลงมือทำสิ่งที่ตั้งใจ เพื่อก้าวเดินไปข้างหน้าให้ถึงจุดๆนั้น และนี่คือแก่นหรือDNA ของเอไอเอส จีเอสเอ็มในวันนี้
นอกจากธีมใหม่นี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนแล้วยังมีโปรโมชั่น S, M, Lและ XL ที่รองรับการใช้งานของคนทุกกลุ่ม ที่มุ่งหวังจะมีความก้าวหน้าในชีวิต โดยการสื่อสารแคมเปญ Let’s GO นี้เราได้ตั้งคำถามเข้าไปในหัวใจของทุกคนว่า จุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณคืออะไร? ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาทั้ง ทีวี นิตยสาร วิทยุ รถไฟฟ้า เป็นต้น แคมเปญนี้เรามีความคาดหวังว่า จะเป็นการสร้างแบรนด์ ให้เข้าไปอยู่ในความรู้สึกของคน ใกล้ชิดกัน คอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา และสนับสนุนไปสู่เป้าหมายของชีวิต ให้รู้สึกว่าเอไอเอส จีเอสเอ็มเป็นแบรนด์ของเราทุกๆคน และให้แบรนด์ของเราอยู่กับคุณตลอดไป”
ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส : จินรี ตัณมณี สุมนต์ปี สังข์เงิน โทร. 02 299-5813-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ