อัญชลี จงคดีกิจ ผู้ขับร้องเพลง “คำตอบ” ประกอบละคร “ชัยชนะของแม่” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.2549 เวลา 15.30-17.30 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
พี่ปุ๊ อัญชลีเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ร้องเพลง “คำตอบ” ที่ใช้เป็นเพลงประกอบละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ “ชัยชนะของแม่” ที่จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.นี้ว่า
“ ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ชอบเลยค่ะ ประทับใจมาก โดยเฉพาะกับเนื้อหาและทำนองที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างลงตัว มีความหมายที่ยิ่งใหญ่อยู่ในตอนท้ายของเพลงนับว่าโชคดีมากๆที่ได้มีส่วนร่วมในละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ในครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ คุณประภาส ชลศรานนท์ และบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ ที่ให้โอกาสดีๆแบบนี้ ร้องเพลงนี้ไม่ยากนะคะ เพราะเชื่อว่าถ้าเพลงดี เนื้อหาดี ทำนองดี ใครร้องก็ไพเราะ พี่ชอบเนื้อร้องตั้งแต่ประโยคแรกที่ว่า “ชีวิตเดินทางมาสุดหยุดลงตรงความสิ้นหวัง” พี่ว่ามันใกล้เคียงกับชีวิตของทุกคนนะ คือทุกครั้งที่มีปัญหา เราทุกคนคงรู้สึกว่าชีวิตเราคล้ายประโยคนี้เลย คือบางคนยังไม่รู้ว่าเราจะหาคำตอบให้กับตัวเองได้ยังไง ชีวิตจะไปทางไหน ซึ่งในเพลงจะบอกไว้ว่า “เมื่อรู้ว่ามีใครคนหนึ่งยืนเดียวดายเศร้าเหงา และรู้ว่าเรายังมีค่ากับชีวิตบางคน” โดยเฉพาะกับประโยคสุดท้ายที่ว่า “ความรักก็คือคำตอบ” ฟังแล้วทึ่งมากค่ะ ไม่รู้ว่าคุณประภาสคิดคำพวกนี้ออกมาได้ยังไง และแน่นอนเลยว่า ใครที่ได้ชมและได้ฟังเพลงประกอบละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่เรื่อง “ชัยชนะของแม่” แล้ว ทุกคนจะได้ประทับใจจนหลั่งน้ำตาให้กับความรักอันยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์ของความเป็นแม่แน่นอนค่ะ “
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ