นักลงทุนเตรียมเฮ บลจ.กสิกรไทย ประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายหน่วยของกองทุนหุ้น 10 กองทุน ตั้งแต่ 16 ต.ค. นี้ ถึงสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (KAsset) ประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมการขายหน่วยลงทุนของกองทุนหุ้น จำนวน 10 กองทุน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 29 ธันวาคม 2549 เพื่อเปิดทางนักลงทุนเข้าซื้อกองทุนหุ้นเพิ่มมากขึ้นในช่วงที่ภาวะตลาดหุ้นมีแนวโน้มเติบโต
นางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า ”ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 29 ธันวาคม 2549 บลจ.กสิกรไทย จะยกเว้นการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการขายหน่วยลงทุน (Front-end fee) ของกองทุนหุ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับผู้ลงทุนในช่วงปลายปีที่ตลาดหุ้นไทยมีอนาคตสดใส
การยกเว้นค่าธรรมการการขายหน่วยลงทุนดังกล่าว สำหรับผู้ที่ซื้อหน่วยลงทุนในกองทุนที่มีนโยบายลงทุนในตราสารแห่งทุนของ KAsset จำนวน 10 กองทุน ต่อไปนี้ กองทุนเปิดรวงข้าว กองทุนเปิดรวงข้าว 2 กองทุนเปิดรวงข้าว 3 กองทุนเปิดรวงข้าว 4 กองทุนเปิดรวงข้าวทวีผล กองทุนเปิดรวงข้าวทวีผล 2 กองทุนเปิดรวงข้าวหุ้นทุน กองทุนเปิดรวงข้าวหุ้นทุนปันผล กองทุนเปิดทุนวิวัฒน์ และกองทุนเปิดเค สตาร์หุ้นทุนคืนกำไร
นางวิวรรณ กล่าวต่อไปว่า “การประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมในครั้งนี้ เป็นการสมนาคุณและเปิดโอกาสให้นักลงทุนหันมาให้ความสนใจลงทุนในกองทุนหุ้นของ KAsset มากขึ้น เนื่องจากตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นักลงทุนส่วนใหญ่ยังชะลอการลงทุน เพราะมีความไม่มั่นใจในเรื่องการเมือง และการขยายตัวของเศรษฐกิจ แต่ในขณะนี้สถานการณ์ทางการเมืองเริ่มชัดเจนขึ้น คาดว่านักลงทุนน่าจะคลายความกังวลลงได้ และหันกลับเข้ามาลงทุนในตลาดหุ้นอีกครั้ง และเห็นว่าดัชนีตลาดหลักทรัพย์ ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ดี ดังนั้นน่าจะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเข้ามาซื้อกองทุนหุ้นในช่วงนี้“
บลจ.กสิกรไทยได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทกิจการลงทุนจากกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2535 ปัจจุบัน บลจ.กสิกรไทย เป็นบริษัทในกลุ่ม KBank Group ของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2549 บริษัทฯ มีทรัพย์สินสุทธิภายใต้การจัดการ เท่ากับ 240,769.95 ล้านบาท (ข้อมูล สมาคมบริษัทจัดการลงทุน )
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด : คุณพิมพ์ไพลิน ธีระลีลา
โทร: 0-2631-2290-5 ต่อ 309 แฟกซ์ : 0-2134-6192 E-Mail: pimpailin@neotarget.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ