โปรโมชั่นพิเศษเดือนมีนาคม 2549 โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เสนอเมนูปลาเนื้อหวานนุ่ม
เชฟห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอแนะนำท่านให้ลิ้มลองเมนูพิเศษปรุงจากปลาเนื้อหวานนุ่มลิ้น อาทิ ปลาดุกเคล้าสมุนไพรไทยทอดกรอบรสเด็ด ซุปปลาบดกับตะไคร้ เห็ดและผัก เนื้อปลาผัดหัวหอมคาราเมลกับซูชินิกับซ้อสเนย ปลาบู่ทะเลทอดกับกับครีม ผักลีค แครอทและมะเขือเทศราดด้วยซ้อสแซฟฟรอน หัวปลาทอดกรอบกับกระเทียมพริกไทยดำและซ้อสหอยนางรม เมนูปลาเนื้อนุ่มมีไว้บริการท่านตลอดเดือนมีนาคมนี้ เท่านั้น
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง ภายในสวนสวยเขตเมืองร้อน นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ฉลองอีสเตอร์ ที่นูเมโร อูโน
สำหรับเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะถึงนี้ นูเมโร อูโน ขอเชิญชวนท่านเลือกซื้อขนมแสนอร่อย อาทิช็อคโกแลต รูปกระต่าย ขนมปังอีสเตอร์ และขนมอื่นๆสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ หรือจะเป็นอาหารคาวอย่างเช่น อีสเตอร์แฮม เนื้อแกะ เนื้ออบ คุณหนูจะได้สนุกสนานไปกับการไล่ล่าอีสเตอร์ในสวนสวยของรีสอร์ท ลุ้นรับ ของรางวัลหรือเครื่องดื่มอีสเตอร์ นูเมโร อูโน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.
เมนูจานร้อนสไตล์เสฉวน ที่ห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์
เชฟชาวฮ่องกง ยู ชิ โชว ของเรา ได้จัดเตรียมเมนูอาหารสไตล์เสฉวนแบบต้นตำรับไว้บริการตลอดเดือนมีนาคม ศกนี้ เมนู อาทิ ล็อบสเตอร์ในน้ำเต้าหู้กับซ้อสเสฉวน กุ้งใหญ่ทอดกับพริกแห้ง ปลาหิมะอบกับถั่วดำและซ้อสเสฉวน ปลิงทะเลทอดกับเนื้อหอยสังข์ในซ้อสพริก เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ชั้นดีทอดในสไตล์ “Szechwan” ปลาบู่ทะเลทอดกับซ้อสเสฉวน และอีกหลากหลายเมนูให้ท่านเลือก ห้องอาหารเดอะ ไรซ์มิลล์ เปิดบริการทุกวันมื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
โปรโมชั่นพิเศษที่ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ สถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ ในบรรยากาศสบายๆยามเย็น ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม โดยมีเชฟที่จะทำการปรุงและเสิร์ฟอาหารต่อหน้าท่าน ซึ่งท่านจะอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ เดินทางสะดวกกับเรือบริการรับ-ส่งของโรงแรมฯที่ให้บริการทุก 15 นาที เชื่อมต่อไปการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าตากสิน ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันเวลา 18.00-22.30 น. กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท เลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
โปรโมชั่นพิเศษสุด ตลอดเดือนมีนาคม 2549
ท่านที่มาใช้บริการตั้งแต่ 5 - 12 คน จะได้รับส่วนลดค่าอาหารทันที 20 เปอร์เซ็นต์ (การจองต้องจองโต๊ะล่วงหน้า สามารถใช้ได้เฉพาะวันจันทร์-วันศุกร์เท่านั้น และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆได้)
สำหรับท่านที่เลือกซื้อไวน์อาทิ Chardonnays หรือ Cabernets หรือจะเป็นไวน์อื่นที่ท่าน โปรดปราน ท่านจะได้รับฟรีอีก 1 ขวด ทันที หรือหากท่านเลือกซื้อไวน์จากไวน์ลิสที่เราเตรียมไว้ให้ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับไวน์รสนุ่มฟรีอีก 1 ขวด เช่นกัน
บอสตัน ล็อบสเตอร์เมนู สไตล์เทปปันยากิ ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า
ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานาขอแนะนำ “บอสตัน ล๊อบสเตอร์” สไตล์เทปปันยากิ ตลอดเดือนมีนาคม 2549 เชฟของเราได้สร้างสรรค์เมนูแสนอร่อย พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการแสดงการปรุงอาหารจากเชฟที่มาเฉือนหั่นและปรุงอาหาร ให้ท่านชมและชิมบนโต๊ะอาหาร รวมไปถึง ฮิบาชิล็อบสเตอร์กับพริกไทยราดด้วยซ้อสเนยมะนาว ล็อบสเตอร์เฟลมเบ่เสิร์ฟกับไวน์ขาวและครีมซ้อส ล็อบสเตอร์เทปปันยากิกับซ้อสแกงสไตล์ญี่ปุ่น หรือจะเป็น ฮิบาชิล็อบสเตอร์กับเส้นอุดังรสเด็ด และอีกหลากหลายเมนู ซึ่งเสิร์ฟพร้อมกับซุปหัวหอมญี่ปุ่น สลัดเบนิฮาน่า กุ้ง ผัดผักฮิบาชิ และข้าวสวย ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ