ไมโครซอฟท์ฯ เชิญสัมภาษณ์กลุ่มในหัวข้อ “ความร่วมมือในการต่อต้าน และป้องกันภัยจากปัญหาอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ต” (Cyber Crime)

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 14, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ปัจจุบัน ปัญหาอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตได้ทวีความรุนแรงและคุกคามต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ตกเป็นเหยื่อมากยิ่งขึ้น ในฐานะบริษัทชั้นนำในวงการเทคโนโลยีและไอที บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรเล็งเห็นความจำเป็นอย่างเร่งด่วนในการยับยั้งการเพิ่มขึ้นของอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ต จึงได้ร่วมมือกันดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายสากลในการปราบปรามอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้นไปที่อาชญากรทางอินเทอร์เน็ตที่แสวงหาผลประโยชน์จากเด็กและเยาวชนผ่านทางเว็บไซต์เป็นสำคัญ
ในการนี้บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเข้ารับฟังรายละเอียดในการดำเนินการดังกล่าว พร้อมทั้งซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เกี่ยวข้องในโครงการซึ่งประกอบไปด้วย
1. มร. แอนดรูว์ แม็คบีน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
2. มร. เดิร์ก ฮัทชินส์ ที่ปรึกษาของไมโครซอฟท์ประจำภูมิภาค
3. พันตำรวจตรี ดร. กฤษณะ พัฒนเจริญ สารวัตรประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ทนท.หน.ฝ่ายอำนวยการ) สถาบันฝึกอบรมระหว่างประเทศว่าด้วยการดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมาย
4. มร. เดฟ ไลทอล ผู้อำนวยการโครงการ สถาบันฝึกอบรมระหว่างประเทศว่าด้วยการดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมาย
ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2549 เวลา 15.00 — 16.00 น. ณ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 37 อาคาร ซี อาร์ ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และยืนยันการเข้าร่วมงาน
คุณรจิตร และคุณภัตติมา บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 02-627-3501 ต่อ 204 หรือ 113

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ