เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2006 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ด้วยชุดของขวัญที่สื่อความหมายแทนคำว่า “รัก” ภายใต้ชื่อ “The Seduction in a Box” ซึ่งประกอบไปด้วยแชมเปญ, แก้วเชมเปญ, ดอกกุหลาบ และช็อกโกแลต ในกล่องหนังสีแดง โดยท่านชายสามารถเพิ่มความพิเศษของของขวัญชุดนี้ได้ ด้วยการนำชุดชั้นใน ไปให้พนักงานจัดเพิ่มเข้าไปในชุดของขวัญ เพื่อสร้างความประทับใจแก่แฟนสาว พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลมแห่งเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสินค้านำเข้าสำหรับเทศกาลวันแห่งความรัก อีกมากมาย อาทิ ลิลลี่ ช็อคโกแลต จากประเทศอังกฤษ, เลิฟ ฮาร์ท เบลเจียม บัลโลทิน จากประเทศเบลเยียม
“แพ็คเกจของขวัญนี้เป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่มุ่งเน้นคุณภาพของสินค้าและการนำเสนอสิ่งใหม่ๆแก่ลูกค้า เราตระหนักถึงความหรูหราของสินค้าและอิสระในการเลือกซื้อของลูกค้า เพื่อสื่อถึงความรู้สึกพิเศษที่เป็นส่วนตัว ทำให้ของขวัญวันวาเลนไทน์นี้โดดเด่นและมีคุณค่า” มร.เอียน ไพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าว
ชุดของขวัญ The Seduction in a Box จัดจำหน่ายในราคา 9,900 บาท ในกล่องหนังสีแดงหรู ข้างในบรรจุแชมเปญ Moet et Chandon Brut Rose 1 ขวด, แก้วแชมเปญจาก Schott-Zweisel Diva 2 ใบ, ช็อกโกแลต Leonidas Truffles 1 กล่อง และดอกกุหลาบ จำนวน 1 ช่อ ซึ่งลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อชุดชั้นใน (ราคานี้ยังไม่ได้รวมอยู่ในชุดของขวัญ) เพื่อนำมารวมไว้ในชุดของขวัญนี้ได้ มีจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สามารถสั่งจองสินค้าล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-655-7648-52
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
การะเกด , เกษมา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, โทรสาร 0-2653-2720
Email: garagade@spark.co.th, kate@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ