บิ๊กซีแจกไม่อั้น “ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” รับตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีงัดกลเม็ดเด็ดรุกตลาดช่วงเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ
“ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กับบิ๊กซี” พร้อมรายการพิเศษต่างๆ ในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว-เครื่องซักล้าง ตั้งเป้ายอดขายช่วงตรุษจีนโต 10%
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์- เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงตรุษจีนปีนี้ คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เพราะแม้อัตราดอกเบี้ยจะขึ้น แต่ยอดขายยังไม่ตก
ประกอบกับช่วงปลายปีที่ผ่านมา องค์กรต่างๆ มีการให้โบนัสพนักงาน ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อ จึงถือ
เป็นโอกาสในการขายในช่วงนี้ ล่าสุด บิ๊กซี จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรายการ “ฉลองตรุษ สุดสนุก ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์" รับเทศกาลตรุษจีน ซึ่งนับเป็นโปรโมชั่นใหญ่ช่วงต้นปีของบิ๊กซี
โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาท ระหว่างวันที่ 18 มกราคม — 9 กุมภาพันธ์ 2549 ที่บิ๊กซีทุกสาขา รับคูปอง “ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กับบิ๊กซี” จำนวน 1 ใบ เพื่อชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ฮ่องกง
ดิสนีย์แลนด์ รวม 4 วัน 3 คืน จำนวน 100 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 50,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5 ล้านบาท โดยบิ๊กซีจะทำการจับรางวัลในวันที่ 17 ก.พ. และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ณ จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าด้วยบัตรบิ๊กซี หรือบัตรกสิกรไทย ทุก 300 บาท หรือทุกยอดใบเสร็จ 300 บาท ที่มีสินค้ายี่ห้อ บรีส โอโม คอมฟอร์ท หรือ ซันไลท์ ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ รวมเป็น 2 ใบ
บิ๊กซีมุ่งเน้นสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ ผู้บริโภค การออกโปรโมชั่น ‘ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กับบิ๊กซี’ ครั้งนี้ เพื่อความสนุกและคืนกำไรแก่ผู้บริโภค ผ่านการชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญ ‘ลุ้นเที่ยวฟรี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กับบิ๊กซี’ จะช่วยสร้างสีสันและได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างดีในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้” นางสาวปริยานุชกล่าว
นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดเตรียมสินค้าในกลุ่มเครื่องเซ่นไหว้ อาทิ ชุดไหว้โหงวแซ ชุดไหว้ซาแซ ซึ่งประกอบด้วย หมู ไก่ ไข่ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ ซึ่งบิ๊กซีได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัย รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการจัดซื้อเพื่อนำไปไหว้ในเทศกาลตรุษจีน และพิเศษสุดในปีนี้ บิ๊กซียังได้สรรหาสินค้าพิเศษมาเพื่อต้อนรับเทศกาลอันเป็นมงคลนี้ ได้แก่ แอปเปิ้ล ที่มีตัวอักษรจีนคำว่า “หอ ฮี่ ฮวด ใช้” อันมีความหมายว่า “โชคดี มีสุข” ติดอยู่ที่เปลือกจากกรรมวิธีเพาะปลูกที่พิถีพิถันต่อผล และปลอดภัยต่อการรับประทาน เหมาะกับเป็นของไหว้เพื่อความสิริมงคลในช่วงเทศกาลนี้
นางสาวปริยานุช กล่าวต่อไปว่า ตามธรรมเนียมจีน จะต้องทำความสะอาดบ้านก่อนเทศกาลตรุษจีน
เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกก่อนจะเข้าสู่วันปีใหม่ บิ๊กซีจึงได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าพิเศษในแผนกเครื่องครัว เครื่องซักล้าง จนถึงวันที่ 26 มกราคม 2549 นอกจากนี้ เมื่อซื้อสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เทป ซีดี ครบ 4,990 บาท รับหม้อหุงข้าว มูลค่า 499 บาทฟรี และซื้อสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ครบ 9,000 บาท ผ่านบัตรสินเชื่อนักช้อป รับส่วนลดเงินผ่อน 100 บาท พร้อมผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน จนถึง
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2549
“เรามีความมั่นใจว่า ด้วยอานิสงส์ของเทศกาลตรุษจีน และการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ จะทำให้บิ๊กซีมียอดขายช่วงตรุษจีนเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10% อย่างแน่นอน” นางสาวปริยานุชกล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภายใต้ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 45 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ