พ็อพไอโดลส์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ FunLoader

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวแผนการตลาดครึ่งปีหลัง พร้อมเปิดตัวบริการ FunLoader ซึ่งเป็นบริการที่พ็อพไอโดลส์รุกสู่ตลาดคอนซูเมอร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตลาดระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์มาแล้ว และเรียกได้ว่า FUNLoader เป็นบริการแรกและพ็อพไอโดลส์เป็นผู้ให้บริการรายแรกในตลาดที่เปิดบริการศูนย์รวมดาวน์โหลดดิจิทอล คอนเทนต์อย่างครบครันบนมือถือผ่านร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วประเทศ อย่างถูกลิขสิทธิ์
บริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด บริษัทคนไทยผู้พัฒนานวัตกรรม “ระบบบริหารจัดการข้อมูลลิขสิทธิ์” และเป็นผู้ได้รับความไว้วางใจเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับสิทธิ์ในการบริหารการดาวน์โหลดเพลงบนมือถือจากค่ายเพลงสากลยักษ์ใหญ่ ประกอบด้วย โซนี่ บีเอ็มจี ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค วอร์เนอร์ มิวสิค และ เอส.สแตค รวมทั้งค่ายเพลงไทย เช่น เบเกอรี่มิวสิค, บทเพลงของวงคาราบาว และค่ายเพลงลูกทุ่ง รวมทั้งเจ้าของลิขสิทธิ์อื่น ๆ เช่น สำนักข่าว ไอ. เอ็น. เอ็น. และ วิธิตา แอนิเมชั่น และแอนนิเมชั่นอื่นๆ
งานแถลงข่าวดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2549 เวลา 10.00 น.
ห้องริมสวน ชั้น 12 โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พระราม 9)
คุณพงส์ระพี ทองศรีนุ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด จะมาเป็นผู้ไขข้อข้องใจว่า ศูนย์รวมด้านการดาวน์โหลดดิจิทอล คอนเทนต์บนมือถือถูกลิขสิทธิ์ ผ่านบริการ FUNLoader จะทำได้ง่ายอย่างไร งานนี้จะมีคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่มาแจมอีกเพียบ!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร: 0-2655-6633 มือถือ: 0-1911-0931 อีเมล์: busakorn@apprmedia.com
วันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทร: 0-2655-6633 มือถือ: 0-9502-6765 อีเมล์: wanrapee@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ