บิ๊กซี เปิดตัว “ช้อปโทรฟรี” ช่วยลูกค้าประหยัดค่าโทรมือถือ วางเป้าลูกค้าร่วม 1 ล้านคน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี หวังกวาดลูกค้ามือถือ จัดรายการ "ช้อปโทรฟรี" ซื้อสินค้าพร้อมรับค่าโทรฟรี มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท ที่บิ๊กซีทุกสาขา ตั้งเป้ามีลูกค้าร่วมรายการ
ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคนภายใน 4 เดือน และมียอดขายสินค้าที่ร่วมรายการเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30%
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี ได้จัดทำรายการส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ “ช้อปโทรฟรี” โดยการมอบสิทธิประโยชน์ ในรูปแบบของการเติมเงินในมือถือฟรี สำหรับลูกค้าบิ๊กซีที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครอบคลุมทุกแผนกรวมกว่า 4,000 รายการตลอดทั้งปี ที่บิ๊กซีทุกสาขา โดยจะได้รับค่าโทรฟรีผ่านมือถือระบบเติมเงิน “วัน-ทู-คอล!” และแพคเกจ “สวัสดี” เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่
31 ธันวาคม 2549
“จากการสำรวจของบิ๊กซี พบว่าลูกค้าของบิ๊กซีส่วนใหญ่จะใช้โทรศัพท์มือถือระบบพรีเพดของเอไอเอส ประมาณ 77% บิ๊กซีจึงเห็นโอกาสในการนำกิจกรรมทางการตลาดที่น่าสนใจ แปลกใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและผสานกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สร้างความสนุนสนานในการจับจ่ายให้กับลูกค้า ผ่านรายการสะสมยอดซื้อรูปแบบใหม่นี้ เพื่อเพิ่มยอดขายโดยการกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าและสร้างความภักดีในระยะยาวกับลูกค้าของบิ๊กซี รวมทั้งเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าโดยจูงใจผู้ใช้มือถือให้มาเป็นลูกค้าบิ๊กซีเพิ่มขึ้น” นางสาวจริยากล่าว
ในการเข้าร่วมรายการ ลูกค้าสามารถขอรับบัตรช้อปโทรฟรีที่จุดบริการลูกค้าหรือบูธช้อปโทรฟรี ที่บริเวณทางเข้าบิ๊กซี โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านมือถือระบบวัน-ทู-คอล! และแพคเกจสวัสดีได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโดยสังเกตจากป้ายราคาช้อปโทรฟรีที่ชั้นวางสินค้าแล้ว ให้แสดงบัตรช้อปโทรฟรีที่แคชเชียร์ เมื่อชำระเงินเพื่อบันทึกค่าโทรฟรีลงบนบัตร จากนั้นภายใน 24 ชั่วโมง ระบบจะตรวจสอบมูลค่าโทรฟรีของแต่ละบัตร และดำเนินการโอนเข้ามือถือที่ลูกค้า
ลงทะเบียนไว้เมื่อบัตรมียอดค่าโทรฟรีสะสมครบทุก 20 บาท ส่วนเศษที่เหลือไม่ถึง 20 บาท จะยังคงถูกสะสมในบัตรไปก่อนเพื่อรอให้ครบ 20 บาท แล้วจึงโอนให้ภายหลัง พิเศษ! เฉพาะลูกค้า 50,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ รับค่าโทรมือถือฟรี 10 บาท และหากชำระด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี รับค่าโทรฟรีเพิ่มเป็น 2 เท่า
สำหรับลูกค้าบิ๊กซีที่ใช้มือถือระบบอื่น สามารถช่วยคนที่รักประหยัดค่าโทร โดยลงทะเบียนตามขั้นตอนผ่านมือถือคนที่รักที่ใช้มือถือระบบเติมเงิน “วัน-ทู-คอล!” และ ”สวัสดี” โดยค่าโทรฟรีจากการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจะถูกโอนไปยังมือถือของผู้ที่ลงทะเบียนร่วมรายการแทน
“กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในรายการส่งเสริมการขายระยะยาวของบิ๊กซีในปีนี้ โดยนอกจากลูกค้าจะได้จับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพในราคาประหยัดที่บิ๊กซีแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ผ่านรายการสะสมยอดซื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับค่าโทรฟรีตั้งแต่ 1 - 2,000 บาท ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายค่าบริการมือถือ
โดยบิ๊กซีตั้งเป้าว่าจะมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคนภายใน 4 เดือน และจะมียอดขายสินค้าที่ร่วมรายการเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30%” นางสาวจริยากล่าวอย่างมั่นใจ
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 45 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 22 สาขา และต่างจังหวัดจำนวน 23 สาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
สาธิดา หรือ วราพร
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บิ๊กซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ