ศูนย์บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 13, 2006 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงเรื่องการเปิดศูนย์บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต (Property Service Centre) ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โดยรวมอยู่ ณ สถานที่แห่งเดียวกัน ประกอบด้วย ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จอห์นสัน สโตกส์ แอนด์ มาสเตอร์ ที่ปรึกษาด้านกฏหมายระดับสากล มายเอเชี่ยนวิลล่าดอทคอม เว็บไซต์ด้านธุรกิจให้เช่าวิลล่าระดับหรู และอาร์เอ็มเจเอ็ม สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง
มร. เดวิด ซีมิสเตอร์ ประธานซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประจำประเทศไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตไว้ว่า “ปริมาณความต้องการการบริการระดับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด เนื่องจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ตได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ศูนย์บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งแรก (One-Stop Shop) และจะอำนวยความสะดวกให้กับทั้งบริษัทผู้พัฒนาโครงการและผู้ซื้อ
จากประสบการณ์ในด้านการเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาโครงการ และด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตมาตลอดระยะเวลา 17 ปี ซีบี ริชาร์ด เอลลิสจึงเปิดสาขาภูเก็ตเมื่อช่วงต้นปี 2547 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ปรึกษาซึ่งเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีสำนักงานตั้งอยู่บนถนนเทพกษัตรีย์ ปัจจุบัน ซีบี ริชาร์ด เอลลิส สาขาภูเก็ตมีพนักงานรวม 40 คน โดยทำงานร่วมกับสาขาในกรุงเทพมหานคร และในต่างประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพระดับสากลและความรู้ในเชิงลึกด้านอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต
ธุรกิจหลักที่ทางซีบี ริชาร์ด เอลลิส สาขาภูเก็ต ให้บริการในปัจจุบัน ได้แก่ การขายและบริหารทรัพย์สิน การบริหารงานตลาดให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ และการเป็นตัวแทนในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งให้เช่าวิลล่าระดับหรู นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังให้บริการด้านการประเมินมูลค่าทรัพย์สิน การทำการศึกษาและวิจัยตลาด และการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์อีกด้วย
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส จอห์นสัน สโตกส์ แอนด์ มาสเตอร์ มายเอเชี่ยนวิลล่าดอทคอม และอาร์เอ็มเจเอ็ม ร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองเปิดศูนย์บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคา 2549 เวลา 19.30 น. ณ ที่ตั้งสำนักงานเลขที่ 12/9 หมู่ 4 ถนนเทพกษัตรีย์ จังหวัดภูเก็ต
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติ่ม
มร. เดวิด ซีมิสเตอร์
ประธานบริษัท สาขาประเทศไทย
02 654 1111
นางสาวงามใจ เจียรจรัส
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
02 654 1111 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ