ฟอร์ดรุกตลาด จัด “ฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” พิสูจน์พลังดูราทอร์กทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย รุกตลาดรถกระบะเต็มพิกัดจัดคาราวานฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” นำทัพฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่สุดยอดรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ทดลองขับ เพื่อพิสูจน์พลังของเครื่องยนต์ดูราทอร์กคอมมอนเรลใหม่ พร้อมสร้างสีสันด้วยมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตลูกผู้ชายพลังแกร่งของ 2 ร็อคเกอร์ “หนุ่ย-อำพล” และ “เสก-โลโซ” รวมทั้งนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ “กุ้ง-สุทธิราช”, “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” และทีมตลก เตรียมเคลื่อนคาราวานสู่ 16 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่าง 5 พฤษภาคม — 25 มิถุนายนนี้
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นเมื่อเปิดตัวในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 27 ที่กรุงเทพฯ พร้อมกับกระแสการตอบรับอย่างดียิ่งจากทุกจังหวัด ที่ลูกค้าเรียกร้องจะสัมผัสประสิทธิภาพและพลังของเครื่องยนต์ดูราทอร์กคอมมอนเรลใหม่อย่างใกล้ชิด วันนี้ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง พร้อมที่จะโชว์ขุมพลัง พร้อมความโดดเด่นด้านการใช้น้ำมันอย่างคุ้มค่าให้กับประชาชนและลูกค้าทั่วประเทศแล้ว เราจึงได้จัดงาน “ฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่และได้สัมผัสกับพลังเครื่องยนต์ดูราทอร์กด้วยตนเอง“
ในงาน “ฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” จะมีการแสดงการขับขี่รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยนักขับมืออาชีพ เพื่อแสดงให้เห็นกันอย่างชัดเจนถึงขุมพลังจากแรงบิดของเครื่องยนต์คอมมอนเรลใหม่ ที่ให้อัตราเร่ง การออกตัว การใช้งานบรรทุกหรือความทรงพลังในการฉุดลากที่เหนือใครในตลาดรถกระบะ นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก รวมถึงการเล่นเกม
ลุ้นรางวัล และที่สำคัญยังปิดท้ายด้วยมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตลูกผู้ชายพลังแกร่ง ที่ยกทัพศิลปินดังทั้งแนว ร็อค นำโดย “หนุ่ย-อำพล” และ “เสก-โลโซ”และแนวลูกทุ่งยอดฮิตที่มี “กุ้ง-สุทธิราช”, “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความบันเทิงกับลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศ
นอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสและพิสูจน์พลังของฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ด้วยตนเองแล้ว ยังจะได้ชมโฉมฟอร์ด เอฟ-150 และ เอฟ-250 รถกระบะยอดนิยมที่ติดอันดับขายดีที่สุดในโลกของฟอร์ด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ รวมทั้งรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส และรถเอสยูวียอดนิยมทั้งสองรุ่น คือ ฟอร์ด เอสเคป และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ด้วย
พบกับกิจกรรมมันๆ ในงาน “ฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” จากฟอร์ด ได้ที่
5-6 พฤษภาคม ลานอเนกประสงค์สะพานหิน จ. ภูเก็ต
6-7 พฤษภาคม สี่แยกแม่กรณ์ จ. เชียงราย
13-14 พฤษภาคม สนามข้างโรงแรมวังใต้ จ. สุราษฎร์ธานี และ สวนชมน่าน จ. พิษณุโลก
20-21 พฤษภาคม ท่าลาด จ. นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ. เชียงใหม่
27-28 พฤษภาคม สี่แยกโนราห์ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา และ โรงเรียนประชานุเคราะห์ จ. นครสวรรค์
3-4 มิถุนายน สนามหน้าศาลากลาง จ. ชลบุรี และบึงพระราม จ.อยุธยา
10-11 มิถุนายน ลานหน้าห้างสตาร์พลาซ่า จ. ระยอง และ ลานโรงแรมเกียวอัน จ. สระบุรี
17-18 มิถุนายน ลานหน้าห้างบิ๊กซี จ. ขอนแก่น และลานตลาดนัดตรงข้าม Big C จ. นครราชสีมา
24-25 มิถุนายน ทุ่งศรีเมือง จ. อุดรธานี และ สนามนิกรธานี ข้างห้าง Big C จ. อุบลราชธานี
“ทั้งนี้ ฟอร์ดและผู้จำหน่ายฟอร์ดจะร่วมกันจัดกิจกรรม “ฟอร์ดเรนเจอร์ ออนทัวร์” ทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนพฤษภาคม — มิถุนายน สัปดาห์ละ 2 จังหวัด เรามั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ และความเข้าใจในประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดูราทอร์ก รวมทั้งสร้างความนิยมในฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ทั่วประเทศได้อย่างมาก” นายคมกริช กล่าวย้ำ
ผู้ที่สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ และพิสูจน์พลังเครื่องยนต์ดูราทอร์กคอมมอนเรล ได้ที่โชว์รูมใกล้บ้านท่าน หรือ โทร. 1 800 293 333 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือ โทร. 0 2686 5899 ในกรุงเทพฯ
www.ford.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ