ช้อปรับอภิสิทธิ์ในวันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา Wonderful Weekday Special @ Central Plaza Ratchada-Rama III วันจันทร์- วันศุกร์ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2549

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ช้อปรับอภิสิทธิ์ในวันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา Wonderful Weekday Special @ Central Plaza Ratchada-Rama III
อีกครั้งกับการมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ธรรมดา ที่จะดึงนักช้อปมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ในวันธรรมดา จันทร์ถึงศุกร์ พร้อมกระตุ้นยอดขายที่มากขึ้นให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ เซ็นทรัล พลาซา, เซ็นทรัล ทาวน์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล จับมือ Citibank และ AIS Serenade พันธมิตรยักษ์ใหญ่แถวหน้าของวงการธุรกิจเต็มใจทุ่มกว่า 15 ล้านบาท สร้างไลฟ์สไตล์ความสนุกในการช้อปที่มาธรรมดาให้กับนักช้อป พร้อมทวียอดขายเพิ่มขึ้นให้กับร้านค้ากว่าที่เคย เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปในวันธรรมดาให้โจษจันวงการนักช้อป โดยร้านค้าภายในศูนย์การค้า พร้อมใจกันมอบส่วนลด10-15 % พิเศษเหนือกว่าใคร
โดยเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 จัด Wonderful Weekday Special เอาใจคนมีเวลาว่างวันทำงาน เมื่อร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 10-70 % อาทิ SISLEY, Ragazze, LYN, Jeep, Bossini, Camel, Prima Gold & Diamond, Optic Square ฯลฯ ให้กับนักช้อปในวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ รวมทั้งโซนร้านอาหาร ที่มีเมนูอาหารให้คุณเลือกสรรมากมาย เหมาะกับการผ่อนคลายในวันทำงาน
นอกจากนี้ เซ็นทรัล พลาซา, เซ็นทรัล ทาวน์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ กับWonderful Weekday Special @ Central Plaza ดังนี้
- ช้อปรับอภิสิทธิ์ในวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ จากร้านค้าในศูนย์การค้า ครบ 500 บาท / 1 ใบเสร็จ รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือสุดเปรี้ยวแห่งปี Motorola V3i Gold D&G (Limited Edition)* ทุกวัน (ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลง)
สิทธิพิเศษที่ไม่ธรรมดา เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ช้อปครบ 500 บาท รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นโชคทุกวัน
- วันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) ลุ้นแพ็คเกจห้องพัก Junior Suite ที่ Springfield resort หัวหิน 2 วัน 1 คืน จำนวน 50 รางวัล
- วันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) ลุ้นรับแพ็คเกจ พักที่ ClubMed Phuket 3 วัน 2 คืน จำนวน 10 รางวัล
- พิเศษ!! รางวัลยิ่งใหญ่ท้ายรายการ ลุ้นรับแพ็คเกจ พักที่ ClubMed Phuket 5 วัน 3 คืน จำนวน 1 รางวัล
สิทธิที่เหนือกว่า AIS Serenade เต็มใจจ่ายส่วนลดเพิ่มให้ทันที สำหรับผู้ถือบัตร AIS Serenade เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ภายในศูนย์การค้า (เฉพาะร้านค้าในศูนย์การค้า) รับส่วนลดเพิ่มจากส่วนลดปกติทันที
- วันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) ส่วนลดเพิ่ม 10 %
- วันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) ส่วนลดเพิ่ม 5 %
งานนี้ นักช้อปไม่ควรพลาด!!
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย โทรศัพท์ 02 264 5555 ต่อ 4106 / 09 111 5754 โทรสาร 02 264 5575
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ