กสิกรไทย เปิดขายตั๋วแลกเงินอายุ 3, 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 4.875%

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทยเพิ่มค่าเงินช่วงปลายปีออกตั๋วแลกเงินกสิกรไทย อายุ 3 และ 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ยสูงถึง 4.875% ต่อปี ซื้อขั้นต่ำ 5 ล้านบาท เพื่อเสนอทางเลือกการฝากเงินและการลงทุนให้แก่ลูกค้าระดับบน เปิดขายถึง 28 ธ.ค.นี้
นายพิพิธ เอนกนิธิ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ออกบริการเกี่ยวกับการออมใหม่ คือ K-B/E Investment บริการตั๋วแลกเงินกสิกรไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการออมและการลงทุนให้กับลูกค้าธนาคารให้ครบทุกกลุ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ต้องการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าการฝากเงินปกติทั่วไป
ตั๋วแลกเงินกสิกรไทย จะเป็นตั๋วแลกเงินชนิดระบุชื่อผู้ถือ จำหน่ายให้กับลูกค้าบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไรที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย มีอายุการฝาก 3 เดือน และ 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด ในอัตรา 4.875% ต่อปี เมื่อครบกำหนดการฝาก ธนาคารจะโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันที่มีชื่อบัญชีเดียวกับชื่อผู้จองซื้อตั๋วแลกเงินโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถลงทุนขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 5 ล้านบาท และทวีคูณของ 100,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนเงินสูงสุดในการซื้อตั๋วแลกเงินแต่ละฉบับ เริ่มจำหน่ายที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2549
นายพิพิธ กล่าวว่า เนื่องจากตั๋วแลกเงินที่ออกโดยธนาคารนี้ ไม่ได้รับการประกันเงินต้นและดอกเบี้ยจากกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ดังนั้น บริการตั๋วแลกเงินกสิกรไทยนี้ จึงเหมาะกับลูกค้าระดับบนที่มีความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนในระดับหนึ่ง และมีเงินออมในบัญชีเงินฝากประเภทอื่น หรือฝากไว้กับสถาบันการเงินอื่น รวมทั้งลงทุ นในตราสารหรือกองทุนต่างๆ แต่มีความต้องการได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น ภายใต้ความเสี่ยงที่ยอมรับได้
บริการตั๋วแลกเงินกสิกรไทย จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ด้านการออมใหม่ที่จะเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าในช่วง Money Plus Fair มหกรรมเพิ่มค่าเงิน ที่ธนาคารจัดขึ้นตั้งแต่บัดนี้จนถึง 28 ธันวาคม ศกนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ธนาคารได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝาก และการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ เช่น เงินฝากประจำคล่องตัว-พลัส หรือกองทุน RMF หรือ LTF โดยมุ่งเน้นเพิ่มมูลค่าผลตอบแทนให้แก่ลูกค้าระดับกลางขึ้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รังษี บูรณประภาพงศ์
ฝ่ายสื่อสารและส่งเสริมงานบริหารองค์การ ธนาคารกสิกรไทย
โทรศัพท์ 0 2470 2655 โทรสาร 0 2470 2746
e-mail: rungsee.b@kasikornbank.com
www.KASIKORNBANK.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ