"ป๊อป คำเกษม"คุยฟุ้ง เล่น "หนึ่งมิตรชิดใกล้"แฟนคลับแห่เชียร์!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ซีเนริโอ
ได้มารับบทเป็นดีเจมาดเจ้าชู้ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 "ป๊อป คำเกษม" ดีเจหนุ่มจากคลื่น BANANA (89.0) ถึงกับคุยฟุ้ง เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับตามเชียร์ให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด
ตอนนี้นอกจากป๊อปจะมีงานประจำคือเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น BANANA (89.0)แล้ว ป๊อปยังมีงานละครซีรี่ส์คอมมาดี้ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 อีกเรื่องครับ ที่ผ่านมาป๊อปก็เคยผ่านงานทางด้านละครมาบ้างแล้วแต่นี่ถือว่าเป็นการเล่นซีรี่ส์เรื่องแรกของป๊อปก็ว่าได้ ยากเหมือนกันครับเพราะไม่เคยเล่นละครแนวนี้มาก่อนไม่รู้ว่าจะต้องเล่นหรือทำไงให้ออกมาขำถูกใจคนดู อีกอย่างเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นดีเจที่มีนิสัยเจ้าชู้ ทำตัวหล่อ เท่ห์ตลอดเวลาซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากนิสัยจริง ๆ ของป๊อปมาก แต่ป๊อปก็ชอบนะครับเพราะถือว่าเราได้เรียนรู้บุคลิกอีกแบบหนึ่งของคนสำหรับตอนนี้ละครออกอากาศไปได้ประมาณสองเดือนแล้ว กับกระแสตอบรับถือว่าดีเกินคาดครับ เพราะอย่างเวลาที่ป๊อปจัดรายการวิทยุที่คลื่น BANANA (89.0) ก็จะมีน้อง ๆ โทรเข้ามาถามว่าป๊อปเล่นละครเรื่องนี้ใช่มั้ย???เสียงติเสียงชมตามมาอีกเพียบเลยครับ ส่วนใหญ่ก็แซวว่าตัวจริงของป๊อปต้องเจ้าชู้แน่เลยถึงเล่นได้เนียนขนาดนั้น สำหรับน้อง ๆ ที่เป็นกลุ่มแฟนคลับของป๊อปส่วนใหญก็จะติดตามชมละครกันทุกอาทิตย์อยู่แล้ว อย่างอาทิตย์ไหนป๊อปเล่นออกมาเป็นไงน้อง ๆ เค้าจะคอยบอก ก็ถือว่าดีนะครับเพราะป๊อปสามารถนำความคิดเห็นของคนรอบข้างมาช่วยปรับช่วยพัฒนาฝีมือได้ด้วย ก็อยากฝากขอบคุณน้อง ๆ รวมทั้งคนที่ติดตามผลงานของป๊อปนะครับ ซึ่งป๊อปเองก็สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือการเล่นละครให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ"
พบกับ "ป๊อป คำเกษม" กับมาดดีเจหนุ่มสุดเจ้าชู้ ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางๆ โมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ