8 อัจฉริยะ ร่วมรำลึก "ท่าอากาศยานกรุงเทพ" ลุ้น 3 หญิงแกร่ง ใครจะคว้าล้านที่ 16 !!!

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กระแสแรงสุดๆในขณะนี้ทั้งที่ออกอากาศได้ไม่ถึงปี ล่าสุดรายการอัจฉริยะข้ามคืน ดังไกลไปถึงเวทีอาเชี่ยน เมื่อเข้ารอบไปชิงสุดยอดเรียลลิตี้เกมในการประกาศผลรางวัล Asian Television Awards นับเป็นข่าวดีของคนไทยสุดๆ เพราะถือเป็นรายการเรียลลิตี้ควิชโชว์ที่เกิดจากมันสมองคนไทยแท้ๆ ซึ่งผลจะเป็นอย่างไร ช่วยมาลุ้นกันปลายเดือน พ.ย.นี้ !!!
ส่วนความลุ้นระทึกในรายการยังคงเดินหน้าต่อกับล้านที่ 16 ซึ่งจันทร์นี้ 16 ต.ค. นี้ อัจฉริยะทั้ง 8 คน จะพิสูจน์ฝีมือกัน ณ ดินแดนแห่งความทรงจำของคนทั้งประเทศ "ท่าอากาศยานกรุงเทพ" ซึ่งทำเอาตะลึงกันไปทั้ง 8 อัจฉริยะ เมื่อเห็นรันเวย์ ที่บรรจุเครื่องบินหลายร้อยลำ ยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ สุดยอดอัจฉริยะทั้ง 8 ท่านนั้น นำทีมโดย อดีตนักว่ายน้ำเหรียญทองซีเกมส์ ต่อวัย เสฏฐโสธร, ธีรเทพ สอสกุล เจ้าของเว็บไซต์สยามนาฬิกาดอทคอม, ธารระริน จันทร์สว่าง ราชินีช้างปี48, สกาว สืบสายเชื้อ ดีเจมดตะนอย เครือข่ายวิทยุ อสมท., ภัทรพร เจริญกุล ปริญญาโทเกียรตินิยม 2 ใบ จากอเมริกาฯลฯ ซึ่งต้องบอกว่าการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่า มีผู้แข่งขันที่เป็นผู้หญิงเข้าแข่งขันมากที่สุดถึง 3 คน ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าหญิงใดจะแกร่งที่สุด!
ส่วนเรื่องราวของเกมการแข่งขันนั้นแค่เพียงเริ่มต้นก็สนุกแล้ว กับเกมที่ต้องอาศัยความจำเป็นเลิศ ตามมาด้วยภารกิจที่ 2 ที่ทำเอาผู้เข้ารอบทั้ง 6 คน หนักใจ เพราะต้องทำให้แผ่นโฟมลอยอยู่ในอากาศให้ได้นานที่สุด ก็ต้องมาลุ้นกันว่า อัจฉริยะคนไหนจะพิชิตเกมนี้ไปได้ และได้เข้าไปถอดรหัสในภารกิจสุดท้าย เพื่อที่จะเข้าไปชิงเงินล้านติดตามชมกันได้ในรายการ "อัจฉริยะข้ามคืน" วันจันทร์ที่ 16 ต.ค. นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ