คิวท์เพรส เปิดศึกครีมกันแดด ขอแบ่งแชร์ตลาด 15 %

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 28, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
คิวท์เพรส เปิดศึกครีมกันแดด ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ Cute Press UV Expert Protection SPF 50 PA +++ ครีมกันแดดสีเนื้อสูตรใหม่ ไม่เหนียวเหนอะด้วย Double UV Fillter และ Silk Amino Acid สารสกัดจากใยไหมธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างฟิล์มปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 เท่า พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่คิดค้นจนได้เนื้อครีม Silicone Cross Polymers ให้เนื้อครีมนุ่มลื่นเบาเนียนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาว เวอร์หลอกตา มั่นใจคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่ง ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาด 10 - 15 % ของผลิตภัณฑ์ประเภทกันแดดทั้งระบบ เปิดฉากรุกผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ “ ฝัน ” ควบกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายในร้านขายยาทั่วไป กว่า 1 พันแห่ง
นายวิเชียร กุลวราพร กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันสภาวะอากาศมีอุณหภูมิสูงขึ้น ทำให้ผู้คนในสังคมใส่ใจดูแลปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทครีมกันแดดทั้งระบบ มีมูลค่าตลาดรวมประมาณกว่า 800 ล้านบาท และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้น คิวท์เพรส จึงสนใจรุกตลาดครีมกันแดดอย่างจริงจัง โดยในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดใหม่ล่าสุด คือ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + ( Cute Press UV Expert Protection SPF 50 PA+ + + ) ด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดชุด “ ฝัน ” พร้อมกับมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในทุกรูปแบบ โมบายมาร์เก็ตติ้ง เคลื่อนที่ไปในแหล่งชุมชนสำคัญต่างๆ โดยมีมาสคอต “ ผีทะเล ” ตัวละครเอกของหนังโฆษณาชุดใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์สื่อถึงความเหนอะ เพื่อสร้างการจดจำและตอกย้ำคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ว่าเป็นครีมสู้แดดได้ไม่เหนอะ ทั้งนี้ ได้วางงบส่งเสริมการตลาดเบื้องต้นไว้ที่ประมาณ 50 ล้านบาท และตั้งเป้าที่จะมีส่วนแบ่งทางการตลาด 10 — 15 %
“ จากการสำรวจพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด พบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่สนใจเลือกครีมกันแดดที่มีค่า เอสพีเอฟสูง แต่ก็ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะและสีขาวเวอร์หลอกตาที่พ่วงมาด้วย ซึ่งครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติบางเบานั้น มีราคาสูงและในท้องตลาดมีวางจำหน่ายอยู่ไม่มากนัก ดังนั้น คิวท์เพรส จึงมุ่งมั่นสรรหา และได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ตรงใจผู้บริโภค คือ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + ครีมกับแดดสีเนื้อสูตรใหม่ ไม่เหนียวเหนอะด้วย Double UV Fillter และ Silk Amino Acid สารสกัดจากใยไหมธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างฟิล์มปกป้องผิวสวยจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 เท่า พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่คิดค้นจนได้เนื้อครีม Silicone Cross Polymers ให้เนื้อครีมนุ่มลื่นเบา ซึมผ่านผิวให้ผิวเนียนกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวเวอร์ และช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมสารสกัดธรรมชาติในการดูแลผิว อาทิ Milk Protein สารสกัดจากดอกคาโมมายส์ ชะเอมเทศ และใบหม่อน เพื่อให้มีคุณสมบัติตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคส่วนใหญ่ และเป็นอีกทางเลือกในการปกป้องภัยจากแสงแดดที่ปราศจากความเหนอะหนะ นายวิเชียรกล่าวและเพิ่มเติมว่า
กลยุทธ์ในการรุกตลาดของ คิวท์เพรส จะยังคงมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งเป็นหลัก โดยจะสะท้อนบุคลิกของความเป็น ผู้หญิงที่มีความทันสมัยและมีไหวพริบ ภายใต้ปรัชญาใหม่ คิวท์เพรส มุ่งมั่นสรรหา…ให้คุณสวย โดยผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและหนังโฆษณาแต่ละชุด สำหรับหนังชุดใหม่ “ ฝัน ” จะใช้โฆษณาผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + โดยหยิบความกลัวของผู้หญิงมานำเสนอในรูปแบบที่น่ารัก และสื่อถึงคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถปกป้องผิวจากแดดได้ถึง 50 เท่า และปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ในสถานีโทรทัศน์ทุกช่องในช่วงปลายเดือนเมษายน เป็นต้นไป โดยเชื่อว่าจะช่วยการตอกย้ำภาพของแบรนด์ไปพร้อมๆ กับการสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ หนังโฆษณาชุดที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ชุดบิวตี้อินสติงค์ ชุดแบล็คเมล์ แป้งอิเวอร์รี่ และกลั้นน้ำตา มาสคาร่าเจ็ทเซ็ท ที่ได้เผยแพร่ต่อเนื่องมาจนถึงชุด “ ฝัน” ในปัจจุบัน
สำหรับช่องทางในการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + นั้น คิวท์เพรสได้ขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มขึ้น โดยจะวางจำหน่ายในร้านขายยาระดับชั้นนำทั่วไป จำนวนกว่า 1 พันแห่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นอกเหนือจากช่องทางการจัดจำหน่ายปกติที่ผ่าน คิวท์เพรส ช็อป , ศูนย์คิวท์เพรส และสาวจำหน่ายคิวท์เพรส ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ คิวท์เพรส ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวของทุกเพศวัย โดยจัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “มอยส์เจอร์ มิลค์” ซึ่งติดอันดับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงของ คิวท์เพรส การเพิ่มผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดใหม่นี้ มั่นใจว่าจะช่วยให้ลูกค้าดูแลสุขภาพผิวให้ครบวงจรยิ่งขึ้น นายวิเชียรกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด www.prsolution.co.th
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 , 0-1827-7354 , 0-1613-1865
บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด คุณยาใจ เจริญรัตน์
โทร. 0-2642-6060-9 Ext 1622
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ