เดลล์เปิดตัวโน้ตบุ๊กแพลตฟอร์มใหม่ที่มาพร้อมกับ สุดยอดโมบายโพรเซสเซอร์แบบดูอัล-คอร์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 6, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ถูกออกแบบมาให้มีสมรรถภาพเพิ่มขึ้น และจัดการกับพลังงานได้ดีขึ้น
เดลล์เปิดตัวโมบายแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีโมบายโพรเซสเซอร์ Core 2 Duo จากอินเทล บนเครื่องระดับโมบายเวิร์กสเตชันตระกูล Precision ทุกรุ่น และยังนำเสนอโพรเซสเซอร์ดังกล่าวผ่านเครื่องตระกูล Inspiron และ Latitude ในบางรุ่นด้วย
ปัจจุบันเดลล์ยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่พร้อมนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมานำเสนอแก่ผู้ใช้ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว และด้วยโพรเซสเซอร์ Core 2 Duo จากอินเทลที่เดลล์นำมาผสมผสานเข้ากับโน้ตบุ๊กในหลากหลายตระกูล ทำให้ลูกค้าของเดลล์มีโอกาสเลือกเทคโนโลยีที่ดีและเหมาะสม ภายใต้ความคุ้มค่าที่สุด
เครื่องโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่จากเดลล์ที่ใช้โมบายโพรเซสเซอร์อันทันสมัยถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อเพิ่มสมรรถภาพในการทำงาน และมีระบบจัดการพลังงานอันดีเยี่ยม ทำให้นักเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพสามารถเพลิดเพลินกับเกมส์คุณภาพสูงได้ทุกประเภท ส่วนผู้ใช้กลุ่มธุรกิจก็สามารถสร้าง เข้าถึง และจัดเรียงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจขึ้นกว่าเดิม หรือแม้แต่ในด้านมัลติมีเดีย โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่จากเดลล์ก็สามารถรองรับมาตรฐานออพติคอลดิสก์รุ่นใหม่อย่าง Blu-ray ที่ต้องการพลังในการถอดรหัสและประมวลผลมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งผู้ใช้ยังจะได้รับประโยชน์จากแอพพลิเคชันแบบ 64-บิต อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยความสามารถในการรองรับการทำงานทั้งแบบ Multi-tasking และ Multi-threaded บนแอพพลิเคชันต่างๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.dell.com หรือโทร 1800-006-007 โดยข้อมูลด้านบริการสามารถดูได้จาก www.ap.dell.com/services ส่วนรูปภาพผลิตภัณฑ์ต่างๆ นั้นสามารถชมได้ที่ www.dell.com/photos
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ เป็นบริษัทคู่ค้าและผู้ผลิตที่ไว้วางใจได้ และปรับธุรกิจเข้าสู่บริการเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร เดลล์ทำตลาดผลิตภัณฑ์ และบริการสู่ลูกค้าทั่วโลกด้วยโมเดลการขายตรง เดลล์รับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่มีค่าให้กับลูกค้า เดลล์ส่งมอบระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่า
คู่ค้ารายอื่นๆ เดลล์ได้รับการจัดอันดับที่ 25 จากฟอร์จูน 500 เดลล์สร้างผลประกอบการใน 4 ไตรมาสสุดท้ายที่ 57.4 พันล้านเหรียญ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการ เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dell.com สำหรับข้อมูลข่าวสารจากเดลล เยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com/RSS
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 0-2655-6633 / 0-1911-0931 busakorn@apprmedia.com
วันรพี จรัสวัฒนาวรรณ 0-2655-6633 / 09-502-6765 wanrapee@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ