เอสจีเอส จัดสัมมนาเชิงวิชาการครั้งแรกในเขตชลบุรีและระยอง เรื่อง “ข้อกำหนดและการตรวจวิเคราะห์ สาร RoHS, ELV และ VOC” มีบริษัทเอกชนสนใจเข้าฟังกว่า 100 ท่าน

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เอสจีเอส
เมื่อเร็วๆ นี้ - บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณประดิษฐ์ ยงศ์พันธ์ชัย ผู้จัดการฝ่ายทดสอบทางห้องปฏิบัติการและสินค้าอุปโภคบริโภคพร้อมทีมงานผู้ทรงคุณวุฒิ ได้จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการเรื่อง “ข้อกำหนดและการตรวจวิเคราะห์ สาร RoHS ELV และ VOC” เพื่อเป็นการให้ความรู้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่เกี่ยวกับกฎระเบียบ การควบคุมกระบวนการผลิตโดยเน้นการจำกัดสารอันตรายที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ การตรวจวิเคราะห์สารอันตรายตามกฎระเบียบของสหภาพยุโรปและเพื่อเป็นการพัฒนาความพร้อมในการตรวจวิเคราะห์ตามข้อตกลงของสมาคมผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น การจัดสัมมนาครั้งนี้ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า การเตรียมความพร้อมและเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการไทย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทเอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นในเขตจังหวัดชลบุรีและระยอง โดยมีบริษัทเอกชนที่สนใจเข้าร่วมกว่า 100 ท่าน
เกี่ยวกับเอสจีเอส
กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมทันสมัยในการให้บริการด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ บริษัทเอสจีเอส ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พศ. 2421 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากลในด้านคุณภาพและความซื่อสัตย์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 42,000 คน บริษัทเอสจีเอส ได้ขยายเครือข่ายสำนักงานและห้องปกิบัติการกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ