‘พีซีเอส’ เผยภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ พร้อมประกาศความเป็นผู้นำในตลาดดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--มิลานครอส ครีเอทีฟ
บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ‘พีซีเอส’ ผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร และบริษัทในเครือบริษัท โอซีเอส กรุ๊ป ประเทศอังกฤษ ประกาศกลยุทธ์รุกตลาดดูแลอสังหาริมทรัพย์ด้วยการปรับภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุด โดยกลยุทธ์ดังกล่าวสะท้อนความเป็นผู้นำของ พีซีเอส ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสนับสนุนทิศทางการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
พีซีเอส ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี ประกาศกลยุทธ์รุกตลาดครั้งล่าสุดเพื่อผสานและแนะนำบริการทั้งหมดในภาพลักษณ์ใหม่ โดยบริการดังกล่าวได้แก่ บริการทำความสะอาด บริการดูแลสวน บริการกำจัดแมลง บริการสุขอนามัยภัณฑ์ บริการตรวจนับสินค้า บริการรักษาความปลอดภัย และบริการบำรุงรักษาอาคาร โดยกลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ พีซีเอส ให้มีความทันสมัยและหรูหรามากขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำของบริษัทฯ ในการเป็นผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำแบบครบวงจร
“ในปัจจุบัน พีซีเอส มีลูกค้ากว่า 5,000 รายทั่วประเทศ โดยส่วนใหญ่ล้วนเป็นองค์กรชั้นนำในหลายธุรกิจ และบริการที่บริษัทฯ มอบให้ครอบคลุมถึงการดูแลอาคารสำนักงาน โรงพยาบาล โรงงาน โรงแรม โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า บูธิคมอลล์ และธนาคารต่างๆ เป็นต้น” คุณเลียม อยุทธ์กิจ ประธาน บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มนี้ โดยมอบโซลูชั่นการบริการที่ล้ำหน้าและพร้อมสรรพ ทั้งนี้ บริการใหม่ล่าสุดที่จะพร้อมให้บริการในเร็วๆ นี้ได้แก่ บริการด้านโภชนาการ บริการซ่อมบำรุงอาคาร และบริการสนับสนุนกิจการด้านการบิน”
นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ใหม่ของ พีซีเอส ยังถูกนำเสนอต่อสาธารณชนเพื่อสะท้อนความสัมพันธ์ของบริษัทฯ กับ บริษัท โอซีเอส กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศอังกฤษ จากการร่วมทุนกันในปี พ.ศ.2532 พีซีเอส ได้รับการถ่ายทอดความรู้ต่างๆ ที่สั่งสมมากว่า 100 ปีของโอซีเอส ในด้านการพัฒนากลยุทธ์การควบคุมคุณภาพ และการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และเทคโนโลยีในการปฏิบัติงานต่างๆ
มร. ปีเตอร์ อาร์มิเทจ ประธานบริหาร บริษัท โอซีเอส กรุ๊ป ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “จากการร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการก้าวล้ำไปอีกขั้นของ พีซีเอส ในการให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแบบครบวงจร กลยุทธ์ที่สืบต่อกันมาของธุรกิจในกลุ่มของเรา คือการสรรค์สร้างบริการที่ล้ำหน้า เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และครบวงจร พร้อมคงไว้ซึ่งและพัฒนาการจัดการด้านคุณภาพ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ โดยสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งคือ ‘การสรรค์สร้างสู่ความสำเร็จ (Building On Success)’ และมุ่งเน้นการพัฒนาตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก โดยพีซีเอส ถือเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม โอซีเอส ของเราที่ดำเนินการอยู่นอกประเทศอังกฤษ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า การปรับภาพลักษณ์ของ พีซีเอส ในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นอันดีในการนำพา พีซีเอส ไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า”
ทั้งนี้ ระบบการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของ พีซีเอส ประกอบด้วยโลโก้ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งใช้ตัวอักษรย่อที่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียวเฉกเช่นการผสานบริการของบริษัทฯ โดยสีสันที่ใช้ในโทนสีฟ้าเข้ม เหลือง และขาว จะสะท้อน ความสดใสมีชีวิตชีวาของคุณลักษณ์แบรนด์ใหม่ นอกจากนี้ โลโก้ที่ได้รับการออกแบบใหม่ยังมาพร้อมกับสโลแกน “Building On Success: One Complete Solution” เพื่อตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ในความก้าวหน้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัทฯ
คุณเฮเธอร์ สุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ภาพลักษณ์ที่ได้รับการเปิดตัวใหม่นี้สะท้อนพันธสัญญาอันแข็งแกร่งของเราที่มีต่อลูกค้าและตลาดการดูแลอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการ ‘ผสานการบริการครบวงจร (One Complete Solution)’ ด้วยเหตุนี้ บริการทั้งหมดภายใต้บริษัทฯ จะได้รับการปรับเปลี่ยนและยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากล พร้อมกันนี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะเพิ่มระดับการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่เพิ่มมากขึ้นของบริการของเรา”
ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 20,000 คน ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ทั่วประเทศ พีซีเอส ติดอันดับหนึ่งในห้าบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ขยายรูปแบบการให้บริการเพื่อมอบบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแก่ลูกค้า โดยบริการด้านโภชนาการ บริการซ่อมบำรุงอาคาร และบริการสนับสนุนกิจการด้านการบิน จะพร้อมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำในการให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นผลสำเร็จ
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของ พีซีเอส ท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.pcs.co.th หรือติดต่อ ‘ศูนย์บริการลูกค้าพีซีเอส’ โทร. (02) 800-9011
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชะรอยบุญ เทพประจักรคำ
เจ้าหน้าที่สื่อสัมพันธ์
บริษัท มิลานครอส ครีเอทีฟ จำกัด
โทร. 02-261-1670-2 ต่อ 104 หรือ 103
แฟกซ์. 02-261-1673 อีเมล์ mcpl@ksc.th.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ