ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุด “พอเพียง” เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยธนาคารทหารไทย ได้รับรางวัลสื่อมวลชนดีเด่น ประจำปี 2549

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ธ.ทหารไทย
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารได้จัดสร้างภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุด “พอเพียง” ขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในปีนี้ นั้น ธนาคารได้รับแจ้งว่า สื่อมวลชนคาทอลิกประเทศไทย ได้พิจารณามอบรางวัลสื่อมวลชนดีเด่น ประจำปี 2549 ประเภทภาพยนตร์โฆษณา ให้แก่ภาพยนตร์ชุดดังกล่าว
ธนาคารทหารไทย จัดสร้างภาพยนตร์โฆษณาชุด “พอเพียง” ขึ้นโดยจำลองชีวิตจริงของบุคคลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ และได้น้อมนำแนวพระราชดำริในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง มาประกอบอาชีพสุจริต ขายปาท่องโก๋ โดยภาพยนตร์ชุดนี้ มีความยาว 45 วินาที นำเสนอความคิดสร้างสรรค์โดยบริษัท ครีเอทีฟจู๊ซ จีวัน จำกัด และบริษัท เฮ้ากวง จำกัด เป็นผู้ถ่ายทำและดำเนินการผลิต ด้วยงบประมาณในการจัดทำและออกอากาศรวม 19 ล้านบาท
นายสุภัค กล่าวด้วยว่า เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2549 ธนาคารจะนำภาพยนตร์ชุดดังกล่าวออกเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและถวายพระพรตลอดเดือนธันวาคมอีกด้วย
อนึ่ง สื่อมวลชนคาทอลิกแห่งประเทศไทย ได้พิจารณามอบรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นให้แก่ผู้ผลิตและผู้สนับสนุนสื่อที่มีค่าต่อสังคมทุกปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 โดยในปีนี้ ได้ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสภาพการศึกษาคาทอลิกประเทศไทย พิจารณามอบรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นประเภทรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์โฆษณา และภาพยนตร์ไทย ที่เผยแพร่ในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2548 - ตุลาคม 2549 ที่มีเนื้อหาให้แนวคิดเรื่อง การส่งเสริมคุณค่าชีวิตมนุษย์ ศักดิ์ศรี และความเป็นหนึ่งเดียวกันในชีวิตครอบครัวและสังคมอย่างสันติ เพื่อเข้ารับโล่รางวัลของสื่อมวลชนคาทอลิกประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
อรธิชา / วิทยา โทร.02-242-3255 / 02 — 299 - 1946
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ