TMB จัดแคมเปญพิเศษสำหรับนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ ด้วยบัตรเดบิตที่มีสัญลักษณ์สถาบันอย่างเต็มภาคภูมิเพียงรายเดียว

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ธ.ทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน) ชูบัตรเดบิต VISA Electron สำหรับสถาบันการศึกษา จากที่ได้รับความไว้วางใจจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ให้ใส่ตราสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยลงบนบัตรเครดิตเพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจในสถาบัน จัดแคมเปญพิเศษสำหรับนิสิตใหม่ที่เปิดบัญชีรับสิทธิประโยชน์มากมายทันที ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรับของที่ระลึกในวันลงทะเบียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 3-4 มิถุนายนนี้ ณ บูธ กิจกรรมของธนาคารทหารไทย
นายปราการ ทวิสุวรรณ เจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจสาขากรุงเทพ เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งขยายฐานบัตรเดบิตต่อเนื่อง โดยร่วมมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันต่างๆ โดยเฉพาะสถาบันการศึกษาซึ่งมีโอกาสในการขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิตสูง โดยในช่วงเปิดภาคเรียนใหม่นี้ ธนาคารได้จัด Event Marketing เพื่อรณรงค์ให้มีการ
สมัครใช้บัตรเดบิตของธนาคารมากขึ้น โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ มีนิสิตเป็นจำนวนมาก ทั้งธนาคารยังมีสาขาของธนาคารภายในมหาวิทยาลัย จึงทำให้ธนาคารมีความพร้อมในการบริการด้านบัตรเดบิตอย่างครบวงจร จึงได้จัดแคมเปญบัตรเดบิตขึ้นพิเศษสำหรับนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยธนาคารได้จัดบูธกิจกรรมพิเศษภายในงานวันลงทะเบียนของนิสิตระหว่างวันที่ 3-4 มิถุนายนนี้ ซึ่งผู้ที่สมัครบัตรเดบิต ภายในวันดังกล่าวจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าพร้อมรับของที่ระลึกฟรี นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน โดยนิสิตผู้ที่แนะนำเพื่อนมาสมัครบัตรเดบิตที่สาขาจองธนาคารในมหาวิทยาลัย ภายในวันที่ 30 มิถุนายนก็จะได้รับของที่ระลึกพิเศษอีกด้วย
นายปราการ กล่าวต่อไปว่า สำหรับบัตรเดบิตดังกล่าวธนาคารได้ออกแบบเป็นพิเศษ โดยหน้าบัตรจะมีชื่อพร้อมรูปและสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์และสามารถบ่งบอกถึงความเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
ผู้สมัครบัตรเดบิต VISA Electron จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากบัตร อาทิ สามารถทำธุรกรรมทางการเงินง่ายขึ้นทั้ง ฝาก ถอนและโอนเงินได้สูงสุด 200,000 บาท/วัน โดยไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก ชำระค่าสินค้าและบริการได้ ณ จุดที่มีเครื่องหมาย VISA Electron วงเงินสูงสุด 60,000 บาท/วัน ทำรายการชำระค่าสาธาณณูปโภคได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ Internet รวมทั้งสามารถใช้ร่วมกับบริการเสริม TMB Phone Banking โทร.1558 และ TMB Internet Banking เพื่อสอบถามยอด โอนเงิน เป็นต้น ซึ่งนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่สนใจสามารถสมัครบัตรเดบิตเพื่อรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ภายในงานวันลงทะเบียนของมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 3-4 มิถุนายนนี้ ณ บูธกิจกรรมของธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 02 — 242 3259-61

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ