ดี.เจ. เอฟเอ็ม วัน...ยกขบวนเอาใจคนฟัง !! เตรียมเปิดเมืองของขวัญ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับ “FM ONE GIFT FAIR”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
นัดรวมพลเฟ้นหาของขวัญสุดพิเศษ...แปลก...แตกต่าง และสร้างสรรค์ กับ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ที่จัดกิจกรรมดี ๆ เนรมิตลานกลางแจ้งหน้าเซ็นทรัลเวิร์ด ให้เป็นแหล่งรวบรวมของขวัญกิ๊บเก๋ เพื่อให้นักช้อปทั้งหลายได้ซื้อหาของขวัญรับปีใหม่กันกระจาย !! ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนกับงาน “FM ONE GIFT FAIR” ซึ่งงานนี้ ดี.เจ. ตี้ — ธิดารันต์ เจริญชัยชนะ กล่าวถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในกิจกรรมครั้งนี้ว่า...
“งานนี้ตี้อยากเชิญชวนทุก ๆ คนที่ชอบของน่ารัก แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ให้มาเที่ยวงาน FM ONE GIFT FAIR ที่รวบรวมบู๊ธของขวัญมาให้ช็อปกันแบบกระหน่ำกว่าครึ่งร้อย !!...ซึ่งงานนี้ตี้ยืนยันเลยว่าของน่ารักมากจริง ๆ แล้วที่สำคัญยังเก๋ ไม่ซ้ำใครอีกด้วย !! ซึ่งส่วนมากจะเป็นงานแฮนด์เมดที่หาซื้อค่อนข้างยาก...แถมยังมีของให้เลือกหลายอย่าง อาทิ พวงกุญแจเล็ก ๆ จี้ห้อยคอเก๋ ๆ โปสการ์ด เสื้อสุดฮิพ ผ้าพันคอสวน โดนใจ กระเป๋าลายแปลก ๆ ของขวัญอินเทรนด์ ไปจนถึงตุ๊กตาซึ่งตัวใหญ่พอ ๆ กับตี้เลยค่ะ ใครกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อน หรือให้คนสำคัญ ในวันคริสต์มาส หรือปีใหม่ มาดูในงานนี้ได้เลยค่ะ มีเพียบ !! รวมถึงบู๊ธของศิลปินดาราที่ขนสินค้าเก๋ ๆ มา อย่าง แอ ภุมวารี ก็นำสร้อยเก๋ๆ เครื่องประดับ เสื้อยืด มาขาย , แอน ธิติมา กับลูกปัด ท็อฟฟี่ สาวๆ เสียงดีจากค่ายลักส์มิวสิค ขอสวมวิญญาณแม่ค้า มาขายลูกชิ้นปิ้ง วาฟเฟิล น้ำปั่น ที่การันตีกันมาว่าอร่อยจริง ๆ ,อ้อน เกวริน นำเครื่องประดับหินร้อยเป็นสร้อย เก๋ไก๋มาให้ได้เลือกซื้อกัน ที่สำคัญราคาก็พิเศษด้วย เพราะงานนี้ทุกร้านพร้อมใจกันลดให้แบบสุด ๆ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตมากมายมาให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้เต็มอิ่มกันไปเลย อย่าง หนุ่ม ๆ วงพลพรรครักเอย , ลานนา คัมมินส์ , อู๋ ธรรพ์ธรณ์ , ญารินดา , โมโนโทน กรุ๊ป , ศิลปินจากลักส์มิวสิค , บีม จารุวรรณ , บอสซ่า บอสซั่ม , โอ๋ ลำดวน , แอน ธิติมา , โรส ศิรินทิพย์ , อาร์ และ บี้จากเดอะสตาร์ แล้วก็อีกเพียบเลยค่ะ ต้องมาชมกันเองนะคะ แล้วเจอกับตี้หน้าลานเซ็นทรัลเวิร์ด วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้นะคะ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเลยค่ะ”
โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ทุกช่วงดีเจ หรือจะโทรมาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 -641-5393 หรือ www.thisisclick.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ