สวทช. เปิดรับสมัครผู้สนใจเรียน หลักสูตร E-Learning เรื่อง “การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual Property Management)”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 4, 2006 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สวทช.
สถาบันพัฒนาวิชาชีพ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เปิดรับสมัครผู้สนใจเรียนออนไลน์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตในหลักสูตรเรื่อง “การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual Property Management)” แก่ผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและทรัพย์สินทางปัญญา และผู้สนใจทั่วไป
สำหรับหลักสูตรดังกล่าวจะได้นำข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ด้านการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา อาทิ ความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญากับระบบเศรษฐกิจในปัจจุบัน ประเภทของทรัพย์สินทางปัญญาและการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา และการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา เผยแพร่แก่ผู้เรียน ซึ่งเน้นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีวิทยากรชื่อดังด้านการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาเป็นผู้ให้การสอน อาทิ ดร.ผ่องศรี เวสารัช จาก ม.พระจอมเกล้าธนบุรี ดร.ธนิต ชังถาวร จากศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และ ดร.กนกรส ผลากรกุล จากบริษัท ไทยโพลีเอททีลีน จำกัด เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเรียน ควรเป็นผู้มีความรู้ในการบริหารจัดการในเบื้องต้น สนใจในด้านทรัพย์สินทางปัญญา ค้นคว้าอ่านวารสาร และสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้ โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยกำหนดจัดปฐมนิเทศในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2549 ณ โรงแรมสยามซิตี้ ถนนศรีอยุธยา พญาไท กรุงเทพฯ และจะเริ่มเรียนไปจนกระทั่งเดือนตุลาคม 2549 (รวมระยะเวลาของหลักสูตร 3 เดือน)
ผู้สนใจ ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่โครงการ LEARN Online โทรศัพท์ 0-2564-7000 ต่อ 1422 — 1427 E-mail: learnonline@learn.in.th หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.learn.in.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
งานประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โทรศัพท์ 0-2564-7000 ต่อ 1476-78
โทรสาร 0-2564-7000 ต่อ 1470 e-mail: pr@tmc.nstda.or.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ