คนบันเทิงสนุกกับกิจกรรม “E WILL SURVIVE” “เป็ก-ผลิตโชค”โชว์ความใจบุญพาลูกทีมคว้าแชมป์

ข่าวบันเทิง Monday April 17, 2006 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นบันเทิง 93.5 EFM รวมพลคนบันเทิงไปทำกิจกรรมสนุกๆกันริมทะเลกับทริปแรกรับหน้าร้อน E WILL SURVIVE ซึ่งงานนี้มีเหล่าคนดังอย่าง แตงโม-ภัทริดา พัชรวีระพงษ์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, น้องแนค+น้องไมเคิลจากภาพยนตร์เรื่องเด็กหอ, เป็ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ดี.เจ.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ, แคล, แคลลอรี่ บลา บลา ฯลฯ มาเฮฮากัน 3 วัน 2 คืน ณ casuarina resort หาดปึกเตียน จ.เพชรบุรี
หลังจากสมาชิกชาวคลื่นบันเทิงมาถึงที่หมายและกินข้าวกลางวันเติมพลังกันเรียบร้อยแล้วก็นัดรวมพลกันที่ริมหาด แบ่งน้องๆผู้ฟังออกเป็น 5 ทีมและทีมศิลปินอีก 1 ทีมเพื่อแข่งขันเกมสนุกๆชิงเครื่องปรุงและอุปกรณ์ทำครัว ทีมไหนชนะเกมไหนก็รับอุปกรณ์และเครื่องปรุงไปสะสมเพื่อจะทำอาหารจานเด็ดกะเพราไก่ให้คณะกรรมการได้ชิม ทีมไหนที่ทำอาหารจานเด็ดออกมาได้รสแย่ที่สุดก็จะถูกทำโทษในการแข่งขันเกมวันรุ่งขึ้น ผลคะแนนออกมาเป็นเอกฉันท์ว่าน้องๆทีมที่ 3 ต้องถูกทำโทษด้วยการใส่อุปกรณ์พิเศษเช่นฝาชี, กะละมัง, ห่วงยาง ฯลฯ ติดตัวไปแข่งขันเกมในวันพรุ่งนี้ ส่วน “กะเพราไก่ดารา” ที่ “หนูแตงโม” ปรุงรสด้วยตัวเองนั้นคณะกรรมการยกนิ้วให้กับความอร่อยทำให้เหล่าศิลปินไม่ต้องถูกทำโทษ
วันที่สองถึงคิวสนุกสนานนอกสถานที่ น้องๆผู้ร่วมทริปถูกกระจายตัวแบบใหม่ไปประจำทีมศิลปิน ทีมที่ 1 คือทีม“น้องแตงโม” , ทีมที่2 “ซันนี่”กับจับมือกับผู้กำกับ “เอส-คมกฤษณ์” , “เป็ก”นำทีมที่ 3, “น้องแน็ค+น้องไมเคิล+ย้ง-ธนากร” ผู้กำกับเด็กหอ รวมตัวกันคุมทีมที่ 4 และทีมที่ 5 นำขบวนโดย “นาย กฤษณ์”และ “มดดำ” แต่ละทีมจะได้เงินติดตัวหัวละ 100 บาท ทีมไหนเก็บคะแนนในฐานต่างๆได้มากที่สุดรวมทั้งมีเงินเหลือกลับมามากที่สุดก็รับตำแหน่งแชมป์พร้อมเงินรางวัลไปทันที การแข่งขันสนุกสนานตั้งแต่เริ่มออกเดินทางแต่ละทีมแยกย้ายกันแข่งขันในเส้นทางจากชะอำไปหัวหิน บางกลุ่มก็ต้องขึ้นรถเมล์ บางกลุ่มไปรถไฟ หลังจากไปพร้อมกันที่หัวหินแล้วก็ต้องรับคำสั่งเพื่อไปแข่งขันเกมในฐานต่างๆทั่วเมืองหัวหินซึ่งทุกกลุ่มประหยัดกันสุดขีดใช้วิธีเดินหรือโบกรถตลอดการเดินทาง ทีมที่เหล่าแม่ค้าให้ความสงสารที่สุดก็คือ ทีมของ 2 ดี.เจ.ที่ออดอ้อนขอของกิน(ฟรี)ไปตลอดทาง ทำเอาสมาชิกร่วมทีมอิ่มจนพุงกาง, ส่วนทีม “ซันนี่+เอส” พอเสร็จภารกิจด่านสุดท้ายก็เอาเงินที่เหลือซื้อไอศกรีมแจกน้องๆจนเกือบหมดตัว ถึงแม้จะทำให้คะแนนเหลือน้อยแต่ “ซันนี่” ให้เหตุผลว่าสงสารน้องๆที่ฝ่าด่านร้อนกันมาตลอดวัน แพ้ไม่ว่าแต่อยากให้ลูกทีมสบาย สำหรับทีม “แตงโม” ใช้ความสดใสน่ารักเอาเปรียบคู่ต่อสู้ นอกจากจะประหยัดในการใช้เงินแล้วยังหารายได้พิเศษด้วยการเรียกเก็บเงินจากแฟนๆชาวหัวหินที่มาขอถ่ายรูปอีกด้วย
หลังสนุกสนานกันตลอดวันแล้วก็เข้าสู่ปาร์ตี้ในคืนสุดท้ายที่เปิดโอกาสให้ทุกๆคนฉลองกันเต็มที่ ระหว่างรอคอยผลการแข่งขันมีโชว์ดีๆมินิคอนเสิร์ตริมทะเลของ แคล, แน็ค+ไมเคิล+ย้ง, เป็ก, แคลอรี่ บลา บลา ฯลฯ ปิดท้ายด้วยการเปิดเผยทีมผู้ชนะเลิศซึ่ง “เป็ก” คว้าแชมป์มีเงินเหลือกลับมาถึง 322 บาท แต่สิ่งที่ทำให้ทีมนี้ชนะเลิศขาดลอยก็คือความใจบุญของ“เป็ก”ซึ่งฐานเกมในตลาดหัวหินนั้นทีมงานปล่อยคนบ้า(ปลอม)ออกมาขอเงิน กลุ่มอื่นๆก็ให้เงินเพียงสิบยี่สิบบาท แต่กลุ่ม “เป็กใจบุญ” ควักเงิน 120 บาทให้คนบ้า(ปลอม)ไปทำให้ทีมนี้ได้คะแนนเพิ่มคูณสองจึงคว้าแชมป์ไปได้ นอกจากจะรับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนโครงการไปตะกร้าใหญ่แล้วยังรับทุนการศึกษา 10,000 บาท ท้ายที่สุดศิลปินทุกคนฝากขอบคุณชาวเพชรบุรีและหัวหินทุกคนที่มีน้ำใจกับชาว E WILL SERVIVE ไม่ว่าจะขอโบกรถ, ขอกินน้ำกินข้าวฟรี ทุกคนก็ใจดีมีน้ำใจแบบคนไทยจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ