ชาวอินดี้เฮ!! สนั่น “ซี้ด” ชวน “เพลย์กราวด์” เปิดอัลบั้มเต็มรูปแบบครั้งแรก!! ใน “SEED DEBUT CONCERT : เปิดสนามเด็กเล่น Playground

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--คลื่นซี้ด 97.5 FM.
คลื่นซี้ด 97.5 FM. ชวนวัยมันส์ออกมาเต้นแบบไม่มีลิมิตกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุด Mr.Postman : สุภาพบุรุษไปรษณีย์ ของสุดยอดศิลปินอินดี้ “เพลย์กราวด์” ใน SEED DEBUT CONCERT (ซี้ด เดบิวท์ คอนเสิร์ต) : คอนเสิร์ตเปิดสนามเด็กเล่น Playground งานนี้ 5 หนุ่มเตรียมโชว์ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรีมันส์ๆ อย่างเต็มตัวและเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก!! ด้วย โดยพวกเขาจะนำเพลงสุดฮิตจากอัลบั้มที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ปล่อยวาง, กังฟู, Soulmate, มุม และอีกมากมาย พร้อมด้วยเพลงในอัลบั้มใหม่ที่กำลังมาแรงแบบๆ สุด รวมถึงเพลงพิเศษที่ขนมาโชว์กันแบบไม่อั้นให้ทุกคนได้โดด ได้เต้นแบบจุใจในสนามเด็กเล่นของพวกเขา แฟนๆ เตรียมตัวมาเต้นในสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบฟรีๆ ได้ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2549 ณ The Tent สวนลุมไนท์บาร์ซ่า
โดยนักร้องนำ “ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต” หนึ่งในเจ้าของสนามเด็กเล่น เผยถึงความพิเศษ ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งนี้ว่า “SEED DEBUT CONCERT : คอนเสิร์ตเปิดสนามเด็กเล่น Playground เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ทุกคนจะได้มันส์กับดนตรีอินดี้ในแบบฉบับของพวกเรา และเพื่อให้สมกับชื่อ “เพลย์กราวด์” คอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงเนรมิตทุกพื้นที่ให้เป็นสนามเด็กเล่นที่สนุกสนานที่สุด แน่นอนว่าคุณจะต้องกระโดดไปกับทุกเพลงที่เราเลือกมาโชว์บนเวทีทั้งจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด Mr. Postman ที่กำลังฮิตติดชาร์ตในขณะนี้อย่าง loser และคำสาป โดยจะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นเวทีแรกด้วย รวมไปถึงเพลงฮิตติดหูจากอัลบั้มเก่า อย่าง กังฟู, มุม, ปล่อยวาง, Soulmate ก็จะนำมาโชว์ให้คุณได้ฟังอีกครั้ง โดยจะพิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน พร้อมกันนี้ยังมีเพลงพิเศษอีกมากมายที่ขนมาโชว์แบบไม่อั้นด้วย ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เรายังชวนศิลปินมากความสามารถมาร่วมแจมสร้างสีสันในสนามเด็กเล่นของพวกเราด้วยแต่จะเป็นใครนั้นขออุ๊บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ครับ แฟนๆ เตรียมตัวไปมันส์เปิดสนามเด็กเล่นของพวกเราได้ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้ ที่ The Tent สวนลุมไนท์บาร์ซ่าครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ