ลดดอกเบี้ยพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพหั่นดอกเบี้ย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อลูกค้าชาวเหนือที่สมัครขอสินเชื่อที่บูธธนาคารภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ พร้อมจัด ‘นาทีทอง’ วันละ 2 ครั้ง เพื่อประมูล ‘สินทรัพย์พร้อมขาย’ ในราคาลด 50%
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารเตรียม ‘ข้อเสนอพิเศษ’ หลายประการสำหรับลูกค้าที่สมัครขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ โดยเฉพาะ โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ต่ำกว่าอัตราปกติของธนาคาร และมอบ ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ ให้แก่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อด้วย
นอกจากนี้ ธนาคารยังจัดรายการ ‘นาทีทอง’ เพื่อประมูล ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ราคาพิเศษที่มอบส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 50 วันละ 2 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน
อัตราดอกเบี้ยพิเศษของ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยหรือเพื่อรีไฟแนนซ์ ซึ่งธนาคารกรุงเทพเสนอภายในงาน มี 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยพิเศษร้อยละ 3.99 สำหรับสามเดือนแรก และอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 สำหรับเดือนที่ 4-12 ส่วนทางเลือกที่ 2 มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษร้อยละ 3.99 สำหรับสามเดือนแรก และอัตราดอกเบี้ย MLR-1.5 สำหรับเดือนที่ 4-24 หลังจากนั้น คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25 ตลอดอายุสัญญาทั้ง 2 ทางเลือก
ลูกค้าสามารถกู้ได้สูงสุดถึงร้อยละ 90 ของราคาซื้อขายหรือเท่ากับแต่ไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาประเมิน ในกรณีกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยทั่วไป หรือเท่ากับภาระหนี้คงเหลือ แต่ไม่เกินร้อยละ 100 ของราคาประเมิน กรณีรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น โดยธนาคารยังยกเว้นค่าประเมินและค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อให้เป็นพิเศษอีกด้วย
นอกจากนี้ ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติและมีการใช้สินเชื่อยังจะได้รับ ‘ของขวัญขึ้นบ้านใหม่’ จาก ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ อีกด้วย โดยลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงิน 2-4.99 ล้านบาท สามารถเลือกรับโทรทัศน์สีโตชิบาขนาด 21 นิ้ว หรือตู้เย็นโตชิบาขนาด 5.3 คิว ส่วนลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับของขวัญขึ้นบ้านใหม่ทั้ง 2 ชิ้น
นายชาติชายกล่าวเสริมว่า ลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทุกอย่างภายในบูธธนาคาร ยังจะได้รับสิทธิชิงรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์โตโยต้าวีออส รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น และโทรทัศน์สี
งาน ‘มันนี่เอ็กซ์โปเชียงใหม่’ จะจัดขึ้นที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม นี้ โดยบูธของธนาคารกรุงเทพจะอยู่ในบริเวณศาลาไทยหน้าหอประชุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ