MSN Hotmail ฟรีอีเมลยอดฮิต เอาใจสมาชิกเพิ่มหน่วยความจำเป็น 1 กิ๊กกะไบต์

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศอัพเกรดหน่วยความจำให้กับ MSN Hotmail จำนวนกว่า 260 ล้านบัญชีผู้ใช้ที่มีการใช้งานสม่ำเสมอ โดยเพิ่มขีดความสามารถด้านหน่วยความจำให้กับบัญชีผู้ใช้ทุกบัญชีให้เป็น 1 กี๊กกะไบต์ และขยายระยะเวลาหมดอายุสำหรับบัญชีที่ไม่มีการใช้งานสม่ำเสมอจากเดิมภายใน 30 วันออกเป็น 60 วันสำหรับบัญชีที่มีอายุมากกว่า 2 ปี ขึ้นไป
ลูกค้าที่ใช้บริการอีเมลของ MSN Hotmail ที่นับว่าได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจะได้รับหน่วยความจำที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อความเพลิดเพลินในการใช้งาน สำหรับเก็บแฟ้มข้อมูล รูปภาพ และอีเมลสำคัญๆ ทั้งหลาย ซึ่งการอัพเกรดหน่วยความจำ และการขยายระยะเวลาหมดอายุของการใช้งานออกไปนั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของไมโครซอฟท์ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงและเพิ่มมากขึ้นของผู้ใช้งาน Hotmail เนื่องจากผู้ใช้กำลังจะเข้าสู่ช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่บริการอีเมลรุ่นใหม่ของไมโครซอฟท์ นั่นคือ Windows Live Mail ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบ
การอัพเกรดหน่วยความจำซึ่งเริ่มจากภูมิภาคเอเชียวันนี้ จะส่งผลต่อผู้ใช้ Hotmail ในตลาด 10 ประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน อินเดีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์
มร. อเล็กซ์ สจ๊วต ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออนไลน์ เซอร์วิส กรุ๊ป ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “MSN Hotmail เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอีเมลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และตอนนี้เราสามารถให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเราด้วยการเพิ่มหน่วยความจำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในระหว่างที่เรากำลังจะมุ่งไปสู่ Windows Live Mail ซึ่งถือเป็นตัวแทนความสำเร็จอีกขั้นของ Hotmail เราจะทำการอัพเดทและเพิ่มศักยภาพให้กับ Hotmail อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงจะเป็นไปอย่างราบรื่น
MSN? Hotmail? ซึ่งมีใช้ในเกือบทุกประเทศทั่วโลก ให้บริการบัญชีผู้ใช้อีเมลฟรีแก่ทุกคน ซึ่งพวกเขาสามารถเข้าใช้ได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถเข้าเว็บไซต์ได้ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2539 บัญชีผู้ใช้ MSN Hotmail ที่มีการใช้งานสม่ำเสมอเพิ่มจำนวนมากขึ้นถึงกว่า 260 ล้านบัญชีทั่วโลก อีเมลของ MSN Hotmail นั้นมีความรวดเร็ว น่าเชื่อถือ และใช้ง่าย นำเสนอการใช้งานที่สมบูรณ์ ล้ำหน้าด้วยคุณสมบัติป้องกันจดหมายขยะ และยังบูรณาการเข้ากับบริการด้านการสื่อสารของ MSN และ Windows Live อาทิ Windows Live Massager และ Windows Live Spaces
Windows Live Mail ซึ่งเป็นเว็บเมลรุ่นต่อไปของไมโครซอฟท์และในกระบวนการทดสอบขณะนี้ ได้ถูกสร้างขึ้นจากระยะแรกๆ จนรวดเร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และง่ายขึ้น คุณสมบัติของ Windows Live Mail ได้แก่ พื้นที่หน่วยความจำ 2 กิ๊กกะไบต์ ระยะเวลาหมดอายุใช้งานขยายเป็น 120 วัน มีคุณสมบัติป้องกันการโจมตีในรูปแบบการปลอมแปลงอีเมล (Phishing) การแสดง email address ที่เคยกรอกข้อมูลแล้วโดยอัตโนมัติ (address auto complete) การลากแล้วปล่อย (drag-and-drop) และการใช้งานเพิ่มเติมอื่นๆ ซึ่งทำให้สามารถอ่าน ส่ง และจัดสรรข้อความใน อีเมลได้ง่ายขึ้น หากต้องการสมัครเพื่อทดลองใช้ สามารถเข้าไปได้ที่ http://ideas.live.com .
เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://www.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
ไมโครซอฟท์และเอ็มเอสเอ็นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ ไมโครรซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการ กล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณสรัสวดี บุญเดช
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 225
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sboondech@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ