โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านที่พักสำหรับผู้เข้าประกวดในงาน Miss Tiffany’s Universe 2006

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ซึ่งได้รับรางวัล “โรงแรมฮาร์ดร็อคยอดเยี่ยมแห่งปี 2549” โดยเครือฮาร์ดร็อคสากล เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านที่พักสำหรับผู้เข้าประกวดในงาน Miss Tiffany’s Universe 2006 ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดรอบสุดท้าย 30 ท่านอย่างอบอุ่นเมื่อเร็วๆ นี้
โดยผู้เข้าประกวดได้ร่วมทำกิจกรรม Walk Rally ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ตามบริเวณต่างๆ ภายในโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนุกในการเต้นรำในเพลง “Y.M.C.A.” และ “Hands Up” ที่ฮาร์ร็อคคาเฟ่ พัทยา รวมทั้ง คอร์สการสอนทำ “ร็อคเทล” ที่ห้องประชุม Hall of Fame โดยทีม Rock Agents หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายสัทนาการประจำโรงแรมฯ
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาวจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 320 ห้อง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล มีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, ห้องพักชั้นพิเศษ Kings Club, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทราย, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและไวไฟ รวมทั้ง “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.hardrockhotels.net สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง +6638 428 755-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ