LPN ขยายพันธมิตรทางธุรกิจจับมือ Water Net ให้บริการตู้น้ำดื่มอัตโนมัติในทุกโครงการของ LPN

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN รุกหน้าตามแผนพัฒนา “LPN X-Place” ที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยการผสานความร่วมมือทางธุรกิจกับ WaterNet ในการให้บริการระบบน้ำดื่มมาตรฐานโลก ภายในส่วนพักอาศัยทุกโครงการของ LPN ทั้งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและโครงการในอนาคต อีกทั้ง ยังเป็นการช่วยประหยัดพลังงานจากการขึ้น-ลงลิฟต์ พร้อมเดินหน้าเร่งหาพันธมิตรใหม่เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนคุณภาพให้เกิดขึ้นภายในทุกโครงการของ LPN
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าหลังจากการผสานความร่วมมือกับ Family Mart ในการให้บริการร้านสะดวกซื้อในทุกโครงการของ LPN ตามนโยบายในการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยแบบบูรณาการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LPN X-Place” ที่มุ่งตอบสนองความต้องการรอบด้านของการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยการจัดเตรียมบริการต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันไว้อย่างครบถ้วนนั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้ตกลงผสานความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) ในการให้บริการระบบน้ำดื่มอัตโนมัติ ภายใต้แบรนด์ “WaterNet” โดยจะดำเนินการติดตั้งระบบภายในชั้นพักอาศัยในทุกโครงการของ LPN ทั้งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและโครงการในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการน้ำดื่มที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกค้า ตลอดจนยังเป็นการลดปัญหาการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าจากการใช้ลิฟท์โดยสารในระหว่างวันอีกด้วย โดยบริษัทฯ ยังคงแสวงหาพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์พร้อมภายในทุกโครงการของ LPN
“บริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) ถือเป็นผู้นำเข้าตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญรายแรกของประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการตู้น้ำดื่ม รวมถึงมีผู้ชำนาญการด้านการควบคุมคุณภาพ ความสะอาดและความปลอดภัย ทั้งยังมีทีมงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ บริษัทฯ จึงมั่นใจในคุณภาพของน้ำดื่มที่สะอาดและมีมาตรฐาน โดยบริษัทฯ จะจัดตั้งระบบน้ำดื่ม WaterNet ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับโครงการที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว รวมถึงโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เช่น ลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 และโครงการในอนาคต ซึ่งบริษัทฯ จะจัดเตรียมระบบท่อน้ำ เพื่อติดตั้งระบบน้ำดื่มในทุกๆ 2 ชั้นของส่วนพักอาศัย สำหรับอำนวยความสะดวก และลดปริมาณการใช้พลังงาน” กรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติม
ด้านนายณัฐพล ประดิษฐผลเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางการร่วมมือกับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ว่า WaterNet ได้เดินหน้าการตลาดในเชิงรุกมากขึ้น โดยล่าสุดได้จับมือกับบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ในการเข้าดำเนินการให้บริการน้ำดื่มสะอาดที่มีคุณภาพในโครงการของกลุ่ม LPN โดยเริ่มต้นจากโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยาเป็นโครงการแรก ซึ่งทาง WaterNet ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจการให้บริการน้ำดื่มสะอาดแก่ผู้ที่พักอาศัยในอาคารสูง โดยมีแผนการตลาดที่เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มคนเมือง
“WaterNet ได้มีโอกาสเจรจาทางธุรกิจกับกลุ่ม LPN ซึ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการ โดยทาง LPN ได้คัดเลือก WaterNet ซึ่งมีความชำนาญและเป็นผู้ริเริ่มระบบการให้บริการน้ำดื่มหยอดเหรียญเป็นรายแรกของประเทศ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจน้ำดื่มและธุรกิจอสังหาที่มีแนวคิดร่วมกัน โดยมอบให้กับบริษัทฯ เป็นผู้บริหารจัดการและออกแบบเครื่องบริการน้ำดื่มอัตโนมัติ ตลอดจนดูแลรักษาทรัพย์สินตลอดอายุสัญญาการใช้งาน”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ, โรจนา ศุภกิจจานุสันต์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 507, 510, 504

แท็ก lpn  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ