แมคโดนัลด์เติมใจน้องให้เต็มดวงมอบเงินระดมทุนอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 2.7 ล้านบาท พร้อมมอบความสุขสร้างรอยยิ้มแก่เด็กๆโดยพี่โรนัลด์

ข่าวทั่วไป Thursday February 9, 2006 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก สถาบันโรคหัวใจ โรงพยาบาลราชวิถี: แมคโดนัลด์ประเทศไทย นำโดย มิสเตอร์ร้อบ เชสสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมคไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณเดช บุลสุข ประธานมูลนิธิโรนัลด์แมคโดนัลด์เฮาส์ (RMHC) นำเงินระดมทุนที่เกิดจากการร่วมมือกันของแมคโดนัลด์ประเทศไทยและ RMHC จากโครงการ “Give a Hand, Save a Heart” “ยื่นมือมอบใจ ในวันเด็กโลก” ได้ยอดเงิน จำนวนทั้งสิ้น 2,737,976 บาท มอบให้นายแพทย์พีรพัฒน์ มกรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดที่รอรับความช่วยเหลือในความดูแลของมูลนิธิฯ ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างเดือนตุลาคมจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา โดยคุณหมอได้กล่าวขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับน้ำใจจากทุกฝ่ายและจะนำเงินทั้งหมดไปใช้ในการผ่าตัดรักษาช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจซึ่งตอนนี้มีเด็กๆรอรับความช่วยเหลืออยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ อยู่เป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้พี่โรนัลด์ แมคโดนัลด์ ยังนำทีมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆที่รับการรักษาอยู่ที่มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี โดยมอบขนมและของเล่นจากแมคโดนัลด์ ให้กับน้องๆรวมถึงผู้ป่วยที่รับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาล สร้างความปลื้มใจและความสุขให้กับผู้รับอย่างยิ่ง
บรรยายภาพ
เรียงจากซ้าย: มิสเตอร์ ร้อบ เชสสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมคไทย จำกัด, โรนัลด์ แมคโดนัลด์, นายแพทย์พีรพัฒน์ มกรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก และ คุณเดช บุลสุข ประธานมูลนิธิโรนัลด์แมคโดนัลด์เฮาส์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ / โทร 662 684 5710 หรือ 01 7111 144
สุกัญญา ก่ำมอญ / โทร 662 684 5704 หรือ 01 7008 828
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ