เนสท์เล่ จับมือ บิ๊กซี และกระทรวงสาธารณสุข จัดโครงการ “สุขภาพดี...เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดี” (Nestle Well Being in Action) หวังคนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพ และมีโภชนาการที่ดี

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2006 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารและโภชนาการของโลก ร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จัดโครงการ “สุขภาพดี...เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดี” (Nestle Well Being in Action) มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องอาหารและโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาว โดยจัดกิจกรรมให้ความรู้ ความเข้าใจด้านโภชนาการ และกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงการ ใส่ใจในสุขภาพ และคุณภาพชีวิต โดยยกขบวนกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรสำหรับผู้บริโภค เปิดประเดิมในกรุงเทพฯ ที่บิ๊กซี ราชดำริ พร้อมเดินสายจัดกิจกรรมทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือน ก.ค. นี้ ในบิ๊กซีสาขาอื่นๆ อีก 5 แห่ง
นางฆรนี เทียนไทย ผู้บริหารโครงการ Wellness บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการ “สุขภาพดี....เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดี” เป็นอีกหนึ่งในความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ มีความพอดีกับความต้องการทางโภชนาการ และเหมาะสมกับและช่วงวัย รวมทั้งเพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้ผู้บริโภคใส่ใจกับการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายให้มากขึ้น โดยในงานนี้ เนสท์เล่ได้มีการวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอย่างครบวงจร ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสาระความรู้ด้านสุขภาพและโภชนาการพร้อมความบันเทิงอย่างเต็มที่
โครงการ “สุขภาพดี...เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดี” เป็นการรวบรวมกิจกรรมที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับโภชนาการ การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การสาธิตการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ และการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพ เช่น การตรวจวัดความดัน การวัดระดับความเครียดและการวัดมวลไขมันในร่างกายรวมทั้งบริการให้คำปรึกษาจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ที่จะมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกรับประทานอาหารเพื่อป้องกันการเกิดโรคต่างๆ
“จุดเด่นของโครงการนี้ คือ การจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาคอยให้คำแนะนำ ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจ จนทำให้ผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทย ภายในงาน เนสท์เล่ได้นำกิจกรรมที่ให้สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพมากมายมาเผยแพร่ให้กับผู้บริโภค อาทิ การเลือกอาหารอย่างถูกวิธีจากนักโภชนาการ การสาธิตการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ การตรวจเช็คสุขภาพร่างกายเพื่อป้องกันความเสี่ยงการเกิดโรคที่สามารถป้องกันได้ เช่น โรคมะเร็ง โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และโรคเบาหวาน เป็นต้น รวมไปถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากพิธีกรและดาราชื่อดัง นอกจากนี้ ผู้มาร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมายจากผลิตภัณฑ์คุณภาพของเนสท์เล่ที่ยกขบวนกันมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่บิ๊กซีสาขาอื่นๆ อีก 5 แห่ง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้”
นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ร่วมรายการครบ 400 บาทขึ้นไป รับฟรี! หมอนสุขภาพดี “Well Being in Action” ตั้งแต่วันนี้ — 30 กรกฎาคม 2549 ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ
“เนสท์เล่มีนโยบายอย่างเคร่งครัดในการผลิตและคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกสมาชิกในครอบครัว เพราะเราเชื่อว่าการได้รับอาหารที่ดีมีคุณค่าทางโภชนาการ จะเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งทำให้ร่างกายแข็งแรงและสมบูรณ์พร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ” นางฆรนี กล่าวปิดท้าย
อย่าพลาด! กิจกรรม “สุขภาพดี…เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดี” จากเนสท์เล่ ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์เดือนกรกฎาคม ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
30 มิถุนายน — 1 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขาราชดำริ
8 - 9 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์
10 - 11 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
15 - 16 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขาพัทยาเหนือ
22 - 23 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขาพิษณุโลก
29 - 30 กรกฎาคม 2549 บิ๊กซี สาขาเพชรบุรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (อ๋า), ทัศนันท์ อากรชี (เจ)
โทร. 0-2204-8212 หรือ 0-2204-8213
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ