แควนตัส เอาใจคนชอบเที่ยวนิวซีแลนด์ มอบส่วนลดพิเศษ เมื่อสำรองที่นั่งในงาน “World of Women — Ladies Lifestyle Inspirations”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สาว ๆ ขาลุย หรือผู้ที่รักการขับรถเที่ยวชมทิวทัศน์ และทัศนียภาพของประเทศนิวซีแลนด์ ไม่ควรพลาดแวะชมงาน “World of Women — Ladies Lifestyle Inspirations” ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 10 — 14 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 11.30 — 21.30 น. เพราะโอกาสพิเศษในงานนี้ สายการบินแควนตัส เตรียมมอบส่วนลดสำหรับคนพิเศษที่เดินทางด้วยทันที 5,000 บาท เมื่อสำรองที่นั่งแพ็คเกจขับรถเที่ยวนิวซีแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นขับรถเที่ยวเกาะเหนือหรือเกาะใต้ภายในงาน พร้อมทั้งรับของสมนาคุณจากการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ประกอบด้วยชุดของขวัญผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Linden Leaves จากนิวซีแลนด์ บัตรชมภาพยนตร์ Gold Class ที่สยามพารากอน 2 ที่นั่งมูลค่า 1,200 บาท และกระเป๋า Agrodme (เฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น) มูลค่า 800 บาท งานนี้ รีบหน่อยเพราะแว่วมาว่า ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!!!
สำหรับราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวรวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป — กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ — โอ๊คแลนด์ หรือ ไครส์เชิร์ช หรือ เวลลิงตัน-กรุงเทพฯ โดยสายการบินแควนตัส หรือสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ห้องพักคู่เป็นเวลา 3 คืน และรถเช่า 3 วัน สำหรับผู้ใหญ่ 2 คน ราคาคนละ 39,900 บาท พร้อมรับสิทธิ์รับฟรีห้องพักเพิ่มอีก 1 คืน และรถเช่า Hertz 1 วัน ทั้งนี้ราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวดังกล่าวไม่รวมอัตรา ค่าวีซ่า ภาษีสนามบิน ภาษีน้ำมัน และประกันภัยทางอากาศ นอกจากนั้น นักท่องเที่ยวยังสามารถชำระเงินในรูปแบบผ่อนสบาย ๆ ปลอดดอกเบี้ยเป็นงวด ๆ เป็นเวลา 4 เดือน กับบัตรเครดิตธนาคาร ไทยพาณิชย์ (SCB ดีจัง 0%) ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้ภายใน 30 กันยายน ศกนี้
นักท่องเที่ยวสนใจสำรองที่นั่งได้ที่บูธการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ในงาน “World of Women — Ladies Lifestyle Inspirations” ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 10 — 14 สิงหาคม ศกนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 236 2800 และ 02 234 0031-4
เกร็ดข้อมูลเล็กน้อยสำหรับนักเดินทาง
จากกรุงเทพฯ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ได้ทุกวัน โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังจากนั้น รอเปลี่ยนเครื่อง เพื่อโดยสารเครื่องบินต่อไปยังเมืองสำคัญต่าง ๆ ในประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งไคร้ทเชิร์ท โอ๊คแลนด์ หรือเวลลิงตัน โดยสายการบิน แควนตัส มีเที่ยวบินให้บริการกว่า 200 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัสให้บริการเที่ยวบินตรงสู่นครซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย 7 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ นักท่อวเที่ยวที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินฯ ได้ที่เวบไซต์ www.qantas.com
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย / ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
โทรศัพท์ 02 231 6158-9, 01 611 4696 โทรสาร 02 231 6230
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ