ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ บุก "นครฉลาม"/ แดนสนธยา

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สู่จุดหมายปลายทางใจกลางแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก พบการผจญภัยใต้น้ำสุดแสนระทึก... ดำดิ่งสู่ท้องทะเลลึกที่สุดกับการควานหาซากเรืออับปางดึกดำบรรพ์ ถ้ำใต้ทะเลที่น้อยคนนักจะเข้าไปถึง และประสบการณ์ชีวิตแบบใหม่ ฝ่าดงฉลามทั้งฝูงซึ่งๆ หน้า!!! เพื่อชมความงดงามใต้ทะเลสีครามที่ แฝงไปด้วยการเดินทางที่สุดเร้าใจ
วันอังคารที่ 14 พ.ย. 2549พาเลา (Palau) เกาะสวรรค์แห่งการดำน้ำ จุดชมวิวที่สุดยอด... ล่องลึกสู่โลกใต้น้ำ พบแนวปะการังทอดยาวที่ยื่นลึกลงไปถึงในมหาสมุทรจนถึงปลายสุด บลู คอร์เนอร์ เงื้อมหน้าผาขนาดใหญ่ที่ลึกถึง 2,000 ฟุต สำรวจถ้ำใต้บาดาลแชนเดเลีย (Chandelier Cave) ที่มืดมิดกับการว่ายในโพรงอันเคว้งคว้างท่ามกลางกองหินยุคก่อนประวัติศาสตร์
วันพุธที่ 15 พ.ย. 2549พบสัตว์น้ำดึกดำบรรพ์ยุคไดโนเสาร์ นอติลุส หรือหอยงวงช้าง (Nautilus) ที่อาศัยอยู่ใต้น้ำลึก 1,000 ฟุต กับการเผยโฉมหน้าเป็นครั้งแรก เมื่อถูกกับดักล่อให้ออกมาจากใต้ผิวน้ำลึกเป็นพันฟุต และเทคนิคการเคลื่อนที่น่าพิศวงกับการฉีดน้ำออกมาตลอดการเคลื่อนไหว และการผจญภัยในทะเลสาบลี้ลับกลางป่าที่เต็มไปด้วยแมงกะพรุน
วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย. 2549สำรวจเกาะแย็ป (Yap) ร่วมดำน้ำไปกับปลากระเบนราหูขนาดใหญ่กับปลาเล็กๆ จำนวนมากที่ช่วยกันคอยทำความสะอาดร่างกายให้เจ้ายักษ์ใหญ่ และการผจญภัยใต้น้ำที่ สุดสยอง เมื่อต้องประจันหน้าฝูงปลาฉลาม ขณะขย้ำเหยื่อซึ่งๆ หน้า โดยไม่มีเครื่องมืออะไรเลยที่จะช่วยเซพชีวิต
ติดตามชม และร่วมสำรวจโลกใต้ท้องทะเล "นครฉลาม" ในรายการแดนสนธยา วันที่ 14 - 16 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แดนสนธยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ