คอมเซเว่นชวนชาวไอทีรุ่นเก๋า ช้อปสนุก ทะลุยุค กับภาพยนตร์ เก๋า..เก๋า

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--คอมเซเว่น
คอมเซเว่น ตอบแทนวัยเก๋าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการของร้านในเครือ คอมเซเว่นมาโดยตลอด กับร้านสุดเก๋าของเรา PC Outlet, IT Spirit, IT Fever, Notebook Fever, Digital7, Ittiphat มอบของขวัญแทนใจส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมความสนุกจากภายนตร์เรื่อง เก๋า...เก๋า
คอมเซเว่น นำทีมร้านไอทีในเครือ PC Outlet, IT Spirit, IT Fever, Notebook Fever, Digital7, Ittiphat ร่วมกับค่ายภาพยนตร์ GTH (GMM Tai Hub) และโรงภาพยนตร์ EGV จัดรายการส่งเสริมการขายสุดพิเศษกับภาพยนตร์เรื่อง เก๋า..เก๋า มอบโชคให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ เก๋า..เก๋า และพรีเมี่ยม T-Shirt สุดเก๋าจากภาพยนตร์
เงื่อนไขสุดเก๋า (วันรวมพลเก๋า 24 — 30 พฤศจิกายน)
- เพียงซื้อสินค้าในร้านครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับคูปองลุ้นรางวัล 1 ใบ ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ The Possible เก๋า..เก๋า จำนวน 2 ที่นั่ง จำนวน 125 รางวัล ที่โรงภาพยนตร์ EGV และเสื้อ T-Shirt สุดเก๋าจากภาพยนตร์ จำนวน 50 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท
อ่านก่อนถ้าอยากเก๋า
- ลูกค้าที่ร่วมสนุกจะได้รับคูปอง 1 ใบเมื่อซื้อสินค้าในร้านครบ 1,000 บาทขึ้นไป (1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ) โดยกรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ พร้อมทั้งเลขที่ใบเสร็จรับเงินจากทางร้าน และส่งคูปองชิงโชคคืนร้าน
- จับรางวัลในวันที่ 1 ธันวาคม 2549 ณ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด สำนักงานใหญ่ (คลองตัน)
- ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 2 — 10 ธันวาคม 2549 ในเวบไซต์ www.comseven.com และหน้าร้านในเครือ Com7 สาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- ผู้โชคดีสามารถรับบัตรได้ในวันที่ 4 — 10 ธันวาคม ตามที่อยู่ร้านที่แจ้งในเวบไซต์ (นำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนแสดงเพื่อรับบัตร)
อยากรู้เรื่องเก๋า..เก๋า http://www.possiblethemovie.com
ดูรายละเอียดสุดเก๋าได้ที่ http://www.comseven.com
4 ธันวาคมนี้ มีนัดกันเก๋าที่โรงภาพยนตร์ EGV http://www.egv.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ