สานรักจัดกิจกรรม “สมาร์ท เลิฟ แม็กกาซีน” เปิดนิตยสารความรักแบบชาญฉลาดและสร้างสรรค์สำหรับวัยรุ่นในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทีนแก๊งค์สานรักจากเอไอเอส เชิญชวนเด็กและเยาวชนไทยเข้าร่วมกิจกรรม “สานรักวัยทีน สมาร์ท เลิฟ แม็กกาซีน” ให้มีความรักแบบสร้างสรรค์ ใน วัยที่เหมาะสม โดยจะจัดให้มีขึ้น ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. — 20.00 น.
กิจกรรมสานรักวัยทีนอย่างเต็มรูปแบบนั้น จะผสมผสานความสนุกสนานกับการให้ความรู้เรื่องเพศในแบบสร้างสรรค์ตามซุ้มเกมต่างๆ ที่แฝงไปด้วยสาระของรักที่ถูกทาง รวมทั้งการเสวนาหัวข้อเรื่อง “รักแบบสร้างสรรค์ ต้องช่วยกันทั้งครอบครัว” จากวิทยากรรับเชิญ หมอเบิร์ท-อภิสมัย ศรีรังสรรค์ นักจิตวิทยาชื่อดัง รวมถึงการค้นหาความจริงกับเคล็ดลับสู่อาชีพที่ใฝ่ฝัน จากดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, ผู้ประกาศข่าวสาว สายสวรรค์ ขยันยิ่ง และตัวแทนจากรายการกบนอกกะลา การแสดงความสามารถของเยาวชน คนเก่ง ปิดท้ายด้วยความมันส์แบบโดนใจวัยรุ่นด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “เป็ก ผลิตโชค” เชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี พร้อมรับรางวัลจากซุ้มเกม ณ บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ