เอเอ็กซ์เอ็นส่ง The Ultimate Fighter เรียลลิตี้เลือดนักสู้ชุดใหม่ล่าสุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักสู้ชายชาตรี จากนักสู้ 16 ชีวิต

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
กล้าพอรึยังที่จะร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปกับ 16 นักสู้ ในเรียลลิตี้แนวการแข่งขันต่อสู้เพื่อเกียรติยศ การันตีความเข้มข้น เร้าใจไม่เหมือนใคร! 25 มิถุนายนนี้ ช่อง AXN (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จะนำคุณไปพบกับตอนพรีวิว 2 ชั่วโมงเต็ม ในเรียลลิตี้ชุดเรื่องล่าสุดที่เขย่าวงการโทรทัศน์อเมริกาให้สนั่นมาแล้วใน The Ultimate Fighter รายการเรียลลิตี้ที่ไม่ซับซ้อน แต่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นแบบดิบๆ แต่สุดยอดเร้าใจ ติดตามชม The Ultimate Fighter ตอนเบิกโรง 2 ชั่วโมงเต็ม ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2549 เวลา 19.00น. และจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์ เริ่ม 26 มิถุนายน 2549 เวลา 20.00น.
การแข่งขันต่อสู้เพื่อค้นหาอัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ 16 ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผู้เข้าแข่งขันชายหนุ่มล่ำบึ้กทั้ง 16 คน ล้วนแล้วแต่เป็นนักกีฬาที่แข็งแรง บึกบึน ที่ต้องมาเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ที่ผสมผสานทุกชาติ ไม่ว่าจะเป็นมวยปล้ำ มวยสากล ยูโด ศิลปะป้องกันตัว คาราเต้ และมวยไทย ทุกคนล้วนแต่มีความใฝ่ฝัน ความหวัง และความตั้งใจที่จะต่อสู้ในการแข่งขันอัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ มีเพียงนักสู้คนเดียวเท่านั้นจาก 2 ระดับ (โดยวัดจากน้ำหนัก) ที่จะประสบความสำเร็จในการต่อสู้รายการนี้
ระหว่างการแข่งขันฯ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับการฝึกฝนไปจนถึงระดับที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาจะได้ไปที่ ลาส เวกัส ณ ยูเอฟซี เนชั่นแนล เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ตลอดเจ็ดสัปดาห์ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะอยู่ภายใต้การดูแลที่เข้มงวดของนักสู้ยูเอฟซี และครูฝึกที่มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ได้แก่ แรนดี้ คูเชอร์ แชมป์เปี้ยน ยูเอฟซี ไลท์ เฮฟวี่เวจ และคอนเทนเดอร์ ชัค ลิดเดล แชมป์ยูเอฟซี ไลท์ เฮฟวี่เวจ#1
ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอยู่ให้รอด และจำเป็นต้องอดทนกับการฝึกที่ทรหดสุด ๆ และต้องเผชิญกับความกดดันอย่างรุนแรงที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ พวกเขาต้องฝึกด้วยกัน นอนด้วยกัน และต้องต่อสู้กัน ณ อ็อกตาก้อน ยูเอฟซี ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 ชีวิตจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ ทีมลิดเดล และทีมคูเชอร์ ทั้งสองกลุ่มต้องต่อสู้กัน (ขึ้นอยู่กับระดับน้ำหนักตัว) เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกกำจัดออกไปในแต่ละสัปดาห์
ในแต่ละตอน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องต่อสู้ในด่านต่าง ๆ ที่ล้วนแต่มี "ความท้าทาย" ที่สุดหิน ความท้าทายต่าง ๆ ได้รับการออกแบบเพื่อพิสูจน์และทดสอบความสามารถทางร่างกายและจิตใจของนักสู้แต่ละคน ความท้าทายต่างๆ จะครอบคลุมเรื่องเทคนิคการฝึกฝน ความแข็งแรง ปฏิภาณไหวพริบ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ นักสู้ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองถูกกำจัดออกไปในแต่ละสัปดาห์
ทุกๆ สุดสัปดาห์ นักสู้ 1 คนจากแต่ละทีมต้องสู้ใน อ็อกตาก้อน เพื่อไม่ให้ตนเองถูกกำจัดออกจาก ยูเอฟซี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จนกระทั่งเหลือนักสู้เพียง 2 คน จาก 2 ระดับ (น้ำหนักตัว)
ในตอนสุดท้ายของ The Ultimate Fighter จะตัดสินจากการแข่งขันแม็ทช์สุดท้าย — พวกเขาต้องต่อสู้แบบหลังชนฝา โชว์กึ๋นของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเส้นชัยใน อ็อกตาก้อน
แต่ละสัปดาห์จะมีหนึ่งคนถูกกำจัดออกจากทีม... ผู้ที่แข็งแรงกว่าเท่านั้นที่จะอยู่รอด... มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ยืนหยัดอยู่ได้... พบความฝัน ชัยชนะ ความพ่ายแพ้ รอยยิ้ม เกียรติยศ และเรื่องราวชีวิตจริงของนักสู้ ใน The Ultimate Fighter
“มีเพียงสิ่งเดียวที่เหล่านักสู้ 16 ชีวิต มีเหมือนกันก็คือความมุ่งมั่นและความคลั่งไคล้ในเกียรติยศ นี่คือรายการที่เกี่ยวกับลูกผู้ชายตัวจริง เคล้าน้ำตา ความเสียใจ การต่อสู้ เพื่อเป็นที่หนึ่ง และรางวัลสูงสุด นั่นก็คือการเป็นนักสู้ อัลติเมท ไฟท์เตอร์” มร. ริคกี้ อาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย กล่าว
The Ultimate Fighter ตอนเบิกโรง 2 ชั่วโมงเต็ม ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2549 เวลา 19.00น. และจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์ เริ่ม 26 มิถุนายน 2549 เวลา 20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 19)
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ